หน้าหนาวนี้ที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สายเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาด

ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว หากใครกำลังมองหาสถานที่เที่ยวเพื่อรับลมหนาวแล้วละก็ อย่างจะแนะนำให้ลองไปเที่ยวที่ อำเภอสวนผึ้ง กัน โดยอำเภอนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดของราชบุรีนั่นเอง อีกทั้งระยะทางในการเดินทางก็ไม่ไกลอีกด้วย รับรองว่าต้องหลงรักกับบรรยากาศที่นี่อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทะเลหมอกยามเช้า ความเงียบสงบ  รวมไปถึงธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์เกือบจะ 100 % จะทำให้เราลืมเรื่องเครียด ๆ ไปได้เลย

ที่พัก อำเภอสวนผึ้ง ก็มีหลากหลายให้ได้เลือกไปพักกัน ที่พักแบบติดลำธาร เนินเขา ริมแม่น้ำ ในป่า

ก็มีให้เราได้เลือกได้ตามสบาย และส่วนใหญ่ที่พักราคาก็ไม่ค่อยแพงอีกด้วย ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เราได้เสียไป หรือหากใครมีลูกมีหลาน ก็ได้มีรีสอร์มาเปิดใหม่เหมือนกัน แถมยังมีสวนน้ำในตัวด้วย  ถือว่าครบและจบในที่เดียวเลย 

หรือใครจะมานอนแช่น้ำพุร้อนเพื่อคลายความหนาวเย็น ก็ทำได้เช่นกันเพราะอำเภอสวนผึ้งเขาได้มีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ ชื่อว่าบ่อคลึง เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ อีกทั้งยังประกอบไปด้วยพวกแร่ธาตุที่ดีต่อผิวพรรณของเราอีกด้วย

และบริเวณโดยรอบ ๆ ก็ได้มีบริการนวดผ่อนคลายเพื่อรักษาอาการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดต้นคอ ปวดเขา หรือปวดหลัง มีให้เลือกนวดตามอาการที่เราเป็นเลย 

แต่หากใครที่ชื่นชอบในการผจญภัยเดินป่า เขาก็มีบริการพาเดินเขาและไปสำรวจช่องทางธรรมชาติพร้อมกับดูทะเลหมอกอันสวยงามยามเช้าบนยอดเขากระโจม ซึ่งถ้าใครจะไปที่แนะนำให้ติดต่อจองล่วงหน้าสักนิดหนึ่ง เพราะในช่วงฤดูหนาว ผู้คนจะไปเที่ยวกันเยอะเกรงว่าหากไม่ได้จองแล้วเข้าไปเลย อาจจะทำให้เราผิดหวังคอตกกลับบ้านเอาได้ แต่ใครที่ไม่ชอบการผจนภัย อำเภอสวนผึ้งก็มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้เราได้ไปกัน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามไปเที่ยว ล่องแพที่กาญจนบุรี กันเถอะ!! งานนี้บอกเลยว่าสนุกสุด ๆ

Back To Top