3 สถานที่ท่อง เที่ยวเมืองพิษณุโลก ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ บอกเลยว่าสัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

เที่ยวเมืองพิษณุโลก

เที่ยวเมืองพิษณุโลก เมืองพิษณุโลก ก็เป็นอีกเมืองที่มีความน่าสนใจ และยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมที่จะไปเที่ยวกันสักเท่าไหร่ บอกเลยว่าเต็มไปด้วยอารยาธรรมในอดีต และความสวยงามที่ธรรมชาติสร้าง มากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองพิษณุโลก ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ บอกเลยว่าสัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ  ใครที่อยากจะลองไปเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ เมืองพิษณุโลกก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ อีกจังหวัดหนึ่ง

เที่ยวเมืองพิษณุโลก สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

เที่ยวเมืองพิษณุโลก

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพิษณุโลกที่น่าสนใจมาก ๆ 

ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็น สะวันนาเมืองไทย ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก ๆ มีทั้งน้ำตก และทุ่งหญ้าต่าง ๆ มากมาย บอกเลยว่าเที่ยวค้างคืน สักนิดจะต้องฟินมากแน่นอน

เที่ยวเมืองพิษณุโลก

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านสวนชมวิวและโฮมสเตย์บ้านรักไทย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ที่มีกิจกรรมให้ทำ

บอกเลยว่าสามารถไปนอนกางเต็นท์รับลมได้แบบฟิน ๆ แถมในเรื่องของราคาค่าเข้ายังไม่แพงอีกด้วย จึงเป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว

เที่ยวเมืองพิษณุโลก

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกหมันแดง เป็นน้ำตกของจังหวัดพิษณุโลกที่น่าไปมาก ๆ เป็นสถานที่ที่อาจจะเข้าไปยากหน่อย

เนื่องจากมีความลื่น และดงทากที่มากมาย กว่าจะได้พบกับสิ่งสวย ๆ งามก็ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างลำบาก แต่คุ้มมาก ๆ แน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด

เว็บแนะนำ>>>แหล่งท่องเที่ยว

บึงตะเครง ที่เที่ยวใหม่พิษณุโลก

บทความที่น่าสนใจ

Back To Top