Universal Studio Japan เตรียมเปิดพื้นที่ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้เล่น

Universal Studio Japan ตั้งอยู่ที่จังหวัดโอซาก้าประเทศญี่ปุ่นซึ่งก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่ให้ความสนใจและดึงดูด นักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนมากในแต่ละปีโดยภายใน Universal Studios Japan นั้นเปรียบเสมือนส่วนสนุก ที่มีเครื่องเล่นจำนวนมากให้กับนักท่องเที่ยวได้เลือกเล่น

โดยส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเครื่องเล่นที่มีความเกี่ยวข้องกับค่าย Universal Studio ไม่ว่าจะเป็น Jurassic Park รถไฟเหาะตีลังกา และ เครื่องเล่นอื่นๆเกี่ยวกับภาพยนตร์ในค่ายเดียวกันซึ่งอาจจะต้องใช้เวลา 1 วันเลยทีเดียวในการเที่ยวและเล่นเครื่องเล่นให้ครบทั้งหมดเพราะว่าทุกเครื่องเล่นนั้นจะต้องมีการต่อคิวเพื่อที่จะเข้าไปเล่นแต่ว่าเมื่อมาแล้วก็ต้องเล่นให้คุ้มใช่ไหมล่ะครับ

ล่าสุดทาง Universal Studio Japan มีแผนที่กำลังจะเปิดเครื่องเล่นใหม่เร็วมีชื่อว่ามาริโอ้แลนด์ ภายใน Mario Land นั้นจะมีเครื่องเล่นของมาริโอ้โดยที่เรารู้จักกันและเป็นที่นิยมของเหล่าผู้เล่นเกมก็คงจะหนีไม่พ้น Mario kart ที่เป็นเกมแข่งรถของเกมมาริโอ้ มาใน Theme ของ Nintendo Land Zone

ซึ่งจะเปิดให้ได้ใช้บริการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยเครื่องเล่นที่คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เป็นแฟนเกมมาริโอ้ก็คงจะเป็น Mario kart โรลเลอร์โคสเตอร์นั่นเอง น่าจะเป็นรถไฟเหาะที่สนุกไม่ใช่น้อยเลยนอกจากนี้ในโซนนี้ยังมีเครื่องเล่น AR มาริโอ้อีกด้วย นี่จะเป็นความสนุกรูปแบบใหม่ของยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์เลยทีเดียวหลังจากที่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดโซนของ Harry Potter ไปตอนนั้นก็ได้รับการตอบรับเป็นจำนวนมากจากนักท่องเที่ยวและเหล่าแฟนHarry Potter

ในปีหน้าถ้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดไม่ได้หนักหนาสาหัสเหมือนปี 2020  ประเทศญี่ปุ่นก็คงจะเป็นประเทศที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเที่ยวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และการเตรียมพร้อมที่จะเปิดสวนสนุกใหม่ใน Universal Studio Japanก็คงจะทำให้โอซาก้าเป็นอีกหนึ่ง Landmark ที่นักท่องเที่ยวอยากไปอย่างแน่นอน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์..แผล่บและติดตามปลายปีที่ดอกไม้บาน รวม 3 ทุ่งดอกไม้โคราช ใกล้กรุงแค่โคราชนี้เอง

Back To Top