เวียดนามกับ สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค สำหรับนักท่องเที่ยว

ประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากเรามากแต่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ น่าลองไปเที่ยวสักครั้งเห็นจะเป็นประเทศอื่นใดไปไม่ได้นอกจากประเทศเวียดนาม หนึ่งในประเทศที่นักท่องเที่ยวไทยไปเยือนมากที่สุดอีกประเทศหนึ่งเลยล่ะ แน่นอนว่าเวียดนามมีวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจับตามองเพราะหลายที่ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลกอีกด้วย เวียดนามกับ สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค สำหรับนักท่องเที่ยว

1. นครต้องห้าม – เวียดนามกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคสำหรับนักท่องเที่ยว ใครที่มาเที่ยวเมืองเว้ เมืองที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเพราะเต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเวียดนามตั้งแต่ก่อนสมัยสงคราม แม้ส่วนใหญ่จะถูกทำลายไปแล้วแต่ก็ยังคงเหลือบางส่วนเอาไว้เช่นเดียวกันกับ นครต้องห้าม ซึ่งเป็นวังเก่าของเจ้าเมืองเว้ที่เคยรุ่งเรืองเมื่อสมัยก่อน ใครที่ชอบประวัติศาสตร์หรือสถาปัตยกรรมที่งดงามอย่าพลาดแวะชมกันล่ะ

2. ทะเลทรายมุยเน่ – เวียดนามกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคสำหรับนักท่องเที่ยว ใครที่อยากไปเที่ยวทะเลทรายไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงอียิปต์กันหรือเพราะที่เวียดนามก็มีเช่นเดียวกัน ทะเลทรายมุยเน่ เป็นทะเลทรายขึ้นชื่อของประเทศเวียดนามเขาล่ะ เป็นโซนที่พักตากอากาศที่เหมาะให้ผู้คนมาท่องเที่ยวและถ่ายรูปกับทะเลทรายที่มีถึงสองสีด้วยกัน ขาวกับแดง รับรองว่าใครได้มีประสบการณ์นั่งรถลุยทะเลทรายกันแล้วจะลืมไม่ลงกันเลยล่ะ ใครที่อยากมาแนะนำให้มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนจะยิ่งสนุกสนานแถมได้ถ่ายรูปหมู่สุดเท่กลับไปอีกด้วย ใครจะมาเตรียมท่าโพสต์กันไว้ให้ดี ๆ ล่ะ

3. หาดญาจาง – เวียดนามกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคสำหรับนักท่องเที่ยว ประเทศเวียดนามถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามและครบเครื่องสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเลทราย แม่น้ำ หินปูน ทุ่งหญ้า ก็มีให้เลือกเที่ยวชม หรือจะเป็นทะเลสวย ๆ ที่เหมาะกับการดำน้ำอย่างหาดญาจางก็มีด้วยเช่นกัน หาดนี้เหมาะกับการมาพักผ่อน ดำน้ำ เดินเล่นเป็นที่สุดล่ะ ใครชอบทะเลล่ะก็อย่าพลาดที่แห่งนี้เชียวล่ะ

4. ไฮเวินพาส – เวียดนามกับ สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค สำหรับนักท่องเที่ยว กลับมาที่เมืองดานัง เมืองยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งจากประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ซึ่งครั้งนี้เราขอแนะนำถนนสายหลักระหว่างดานังกับเมืองเว้ ซึ่งใครที่อยากท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและชมบรรยากาศของทะเลจีนใต้ก็ให้นั่งเครื่องมาลงที่ดานังแล้วเช่ารถขับออกมาเพราะถนนเส้นนี้สวยมาก ๆ เลยล่ะ แม้สภาพอากาศจะแปรปรวนบ้างเป็นบางครั้ง ก็ขอให้ทุกคนเช็คอากาศเตรียมความพร้อมและเดินทางข้ามเมืองพร้อมชมวิวธรรมชาติกันได้เลย ใครไม่อยากขับเองก็จ้างแท็กซี่มาก็ได้ด้วยนะ

ติดตาม เที่ยวยังไงให้มันส์ และติดตาม อิ่มใจพร้อมอิ่มพุง ที่ สวนสุภัทราแลนด์ จังหวัดระยอง สวนผลไม้ยอดฮิต

Back To Top