อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ประเทศฟิลิปปินส์ สายเที่ยวไม่ควรพลาด

ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นอีกประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเลยล่ะ แม้สถานการณ์ตอนนี้จะไม่เอื้ออำนวยให้ออกเดินทางไปต่างประเทศได้ แต่การเตรียมข้อมูลในการท่องเที่ยวต่างประเทศไว้ล่วงหน้าก็เป็นสิ่งดี เมื่อถึงเวลาที่ประเทศต่าง ๆ กลับมาเปิดประเทศเป็นปกติแล้วจะได้สามารถเดินทางได้อย่างทันทีนั่นเอง

เอาล่ะใครที่แพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวที่ ประเทศฟิลิปปินส์ มาดูสถานที่ที่น่าสนใจกัน

1. โบสถ์ซานอากุสติน – อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ประเทศฟิลิปปินส์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโบสถ์แห่งนี้เป็นโบสถ์คริสต์แห่งแรกที่สร้างขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ มีความสวยงามที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนเพราะเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมของประเทศจีน ยุโรป และของทางประเทศฟิลิปปินส์เอง ทำให้โบสถ์ซานอากุสตินเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่มีความสวยงามและน่ามาเยือนที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยล่ะ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอีกด้วย

2. สะพานไม้ไผ่คู่เซวิลล่า – อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจประเทศฟิลิปปินส์ เกาะบาโฮลเป็นอีกเกาะที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางมาเยี่ยมชมอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในจุดไฮไลท์ของเกาะแห่งนี้คือ สะพานไม้ไผ่คู่เซวิลล่า เป็นสะพานไม้ไผ่คู่ที่สร้างขึ้นมาให้เป็นเส้นทางได้การเดินชมธรรมชาติ ซึ่งจากสะพานแห่งนี้สามารถมองเห็นป่าเขาลำเนาไพรรวมถึงสัตว์ป่าน้อยใหญ่อีกด้วย เป็นวิวที่สวยงามและน่าจดจำมากเลยทีเดียว เหมาะกับการเดินเล่นผ่อนคลายและถ่ายรูป

3. เกาะมาลาปาสกัว – อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจประเทศฟิลิปปินส์ อย่างที่ทราบกันว่าประเทศฟิลิปปินส์เป็นเกาะ ดังนั้นจึงมีเกาะที่น่าสนใจมากมายและเกาะมาลาปาสกัวก็เป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีสวยงามของฟิลิปปินส์ เกาะนี้มีจุดที่น่าสนใจคือการดำน้ำและชมปะการัง ทั้งยังมีหาดทรายสีขาวสะอาดตาและท้องทะเลที่สะอาดตาน่าหลงใหล จึงเป็นเกาะที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวอยู่เรื่อย ๆ นั่นเอง สาว ๆ ที่ชอบการนอนอาบแดดหรือนอนริมหาดชมทะเลสวย ๆ เกาะมาลาปาสกัวคือหนึ่งในเช็คลิสต์ของคุณอย่างแน่นอน

4. เกาะโบราไก – อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจประเทศฟิลิปปินส์ อีกหนึ่งเกาะที่นักท่องเที่ยวมากันเยอะมาก ๆ เพราะมีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ใครที่ชอบเที่ยวทะเลยามเช้าและแสงสีตอนกลางคืนที่เกาะโบราไกคือสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคุณเลยล่ะ แน่นอนว่าหาดทรายและทะเลก็สวยด้วยเช่นกันไม่แพ้กับเกาะอื่น  ๆ ในฟิลิปปินส์เลยทีเดียว นอกจากนี้เกาะโบราไกยังได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์อีกด้วย

ติดตาม เที่ยวยังไงให้มันส์ และติดตาม เที่ยว เกาะยอ เมืองเก่า ศิลปะ ธรรมชาติสวยๆ ทริปเดียวจบ ครบทุกสไตล์

Back To Top