3 สถานที่น่าเที่ยว เดือนสิงหาคม ไปกับครอบครัวรับรองว่าสนุก

สถานที่น่าเที่ยว

สถานที่น่าเที่ยว ว่าด้วยเรื่องของเดือนสิงหาคมก็มีวันหยุดสุดพิเศษอย่างวันแม่ และวันสำคัญต่าง ๆ นานา ที่บอกเลยว่าถ้าจะจัดทริปไปเที่ยวสักนิดหน่อย น่าจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ วันนี้อยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวในเดือนสิงหาคมที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ยกกันไปทั้งครอบครัวรับรองว่าสนุก รับรองว่าพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน เติมพลังงานที่ดี ให้พร้อมกลับมาทำงานหรือเรียนในครึ่งปีหลัง

สถานที่น่าเที่ยว เดือนสิงหาคมที่น่าไปกับครอบครัวช่วงวันหยุด

สถานที่น่าเที่ยว

1.สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม ที่น่ายกกันมาทั้งครอบครัว สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูสอยดาว ตั้งอยู่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ บอกเลยว่าการไปนอนดูดาวก็เป็นสิ่งที่ถ้าได้ทำร่วมกับครอบครัวก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ และในช่วงหน้าฝน จะสามารถเห็นทะเลหมอกได้แบบชัดเจน ไม่มีอะไรมากั้น บอกเลยว่าอากาศเย็นสบาย บรรยากาศดี วิวดี ดื่มด่ำธรรมชาติได้แบบเต็มอิ่มแน่นอน

สถานที่น่าเที่ยว

2.สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม ที่น่ายกกันมาทั้งครอบครัว สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาค้อ ตั้งอยู่ที่จังหวัด เพชรบูรณ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวได้ในหน้าฝน และสามารถพาครอบครัวมาพบกับบรรยากาศดี ๆ อากาศสบาย ๆ มีจุดชมวิวถ่ายรูปต่าง ๆ และยังมีทะเลหมอกในยามเช้าที่เราสามารถดูคู่กับพระอาทิคย์ขึ้น ก็ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

สถานที่น่าเที่ยว

3.สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม ที่น่ายกกันมาทั้งครอบครัว สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกปิตุ๊โกร ตั้งอยู่ที่จังหวัดตาก บอกเลยว่าพาครอบครัวมากเที่ยว จะต้องเป็นครอบครัวที่มีความสายลุยหน่อย ๆ เพราะค่อนข้างเป็นการท่องเที่ยวแนวเดินป่า และบอกเลยว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ เป็นลักษณะน้ำตกที่ไหลจากคนละฝั่งแล้วมาบรรจบกัน บอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าเที่ยวแบบสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาครอบครัวไปได้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เว็บแนะนำ>>>แหล่งท่องเที่ยว

บทความที่น่าสนใจ >>>ชมวิวเขื่อนอุบลรัตน์ แบบ 360 องศาต้องที่นี่อุทยานแห่งชาติภูเก้า-ภูพานคำ

รวมที่เที่ยวหน้าฝนทั่วไทย

Back To Top