เยี่ยมชมสะพานกระจกทอดยาว ณ สกายวอล์ควัดเขาตะแบก ชมวิวบรรยากาศดีๆ

สกายวอล์ควัดเขาตะแบก เป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ที่ถือได้ว่าเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่น่าสนใจของอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 นี้เอง ซึ่งสะพานกระจกที่นี่มีความยาวถึง 226 เมตร แต่ส่วนที่เป็นกระจกจะมีระยะทาง 50 เมตรเท่านั้น และมีความสูงถึง 25 เมตรด้วยกัน ซึ่งบรรยากาศสองข้างทางค่อนข้างสวยงามด้วยต้นไม้เขียวขจี และยังมีพระพุทธโสธรทองเหลืองที่ใหญ่สุดในภาคตะวันออกนี้ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้เป็นศิริมงคลอีกด้วย

บรรยากาศและความรู้สึกเมื่อเดินอยู่บน สกายวอล์ควัดเขาตะแบก จะรู้สึกว่าเหมือนเดินบนยอดไม้ที่เขียวขจี

โดยเมื่อเข้าชมจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลบริเวณนั้น เช่น ต้องสวมถุงเท้าที่จัดเตรียมไว้ ไม่ปีนป่ายขอบสะพาน ไม่เคาะหรือทุบกระจก ซึ่งก็เป็นคำแนะนำทั่ว ๆ ไปที่สามารถทำได้อยู่แล้ว อ่อ และที่นี่สามารถเข้าชมได้เพียงรอบละ 100 ท่านเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกคน

เมื่อเดินเที่ยวชม สกายวอล์ควัดเขาตะแบกเรียบร้อยแล้ว สามารถเดินกลับมากราบไหว้พระพุทธโสธรก่อนกลับได้ และในช่วงนี้หากใครที่สนใจไปเที่ยวก็ขอให้เคร่งครัดเรื่องการป้องกันตัวเอง ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยกันทุกคนนะ เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมไปด้วยกัน และนี่ก็เป็นสกายวอล์คแห่งใหม่ของชาวชลบุรี ที่จะเป็นจุดเช็คอินที่แปลกใหม่และเป็นจุดไฮไลท์ที่ใคร ๆ ก็อยากมาเที่ยวชม 

หากวันนี้ใครที่สนใจจะเข้ามาเที่ยวชมบรรยากาศของ สกายวอล์ควัดเขาตะแบกสามารถเดินทางมาเที่ยวได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น และเสียค่าเข้าชมเพียงท่านละ 40 บาทเท่านั้น ซึ่งรับรองว่าคุ้มค่ามาก ๆ กับบรรยากาศและวิวที่จะได้ถ่ายรูปเช็คอินกันอย่างจุใจ สามารถเข้ามาเที่ยวชมกันได้กับสถานที่ที่ทั้งสวย ทั้งเสียว กับที่นี่ที่เดียวของชลบุรี แล้วทุกคนจะมีรูปสวยๆ ไปเช็คอินในเฟสบุ๊ค อินตราแกรมอีกเพียบเลยล่ะ มาเที่ยวชมกันเยอะๆนะ ไปมาแล้วรับรองว่าสวยงามสมคำร่ำลือจริงๆ

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์และติดตามติดตามสถานที่เที่ยวไม่ไกล พิพิธภัณฑ์รถเก่า ชมรถโบราณเจษฎาเทคนิคมิวเซียม นครปฐม

Back To Top