Title 5 สถานที่ท่องเที่ยวใน มัลดีฟส์ บอกเลยว่าห้ามพลาด

คำว่า “มัลดีฟส์” เพียงแค่ได้ยินชื่อก็สามารถจินตนาการไปถึงท้องฟาสีครามจรดน้ำทะเลสวยใสแทบกลายเป็นผืนเดียวกัน คิดถึงหลังคามุงหญ้าจากทรงเดียวกับร่มรายล้อมด้วยเก้าอี้บนหาดทรายสีขาว มันช่างเป็นอะไรที่ดีเหลือเกิน หลายคนอาจจะคิดถึงเท่านั้นจริงๆ ทว่ามัลดีฟส์ไม่ได้มีเพียงแต่สถานที่ท่องเที่ยวแบบชายหาด หรือว่าน้ำทะเลอย่างเดียว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั้งสวยและน่าไปแน่นอน 

5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดว้าวใน มัลดีฟส์ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักมีดังต่อไปนี้

1.มาเล่ (male) 

มาเล่คือเมืองหลวงของประเทศมัลดีฟส์ เมืองแห่งนี้มากไปด้วยสกู้ตเตอร์และรถยนต์ ตลาดสดที่เต็มไปด้วยมะพร้าว เครื่องเทศ ให้ความร้สึกตื่นเต้นและแออัดมากเลยทีเดียว 

2.เกาะฮูลฮุมาเล 

เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามกับมาเล่ เมืองหลวงของมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติ Velana ซึ่งเป็นประตูหลักสู่หมู่เกาะพาราดิเซียกัลป์สำหรับคนส่วนใหญ่

3.มาฟูชิ (Maafushi)

มาฟูชินั้นอาจจะไม่มีรีสอร์ทหรูหราหรือโรงแรมห้าดาวอันโอ่อ่าอย่างเมืองใกล้เคียง แต่ก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง จะมีก็แต่เกสต์เฮาส์เล็กๆในท้องถิ่น เป็นสถานที่พักผ่อนที่ราคาย่อมเยา หากคุณนั้นชอบชายหาดสวยงามมีคลื่นซัดสาด รายล้อมไปด้วยต้นปาล์ม และร้านกาแฟเล็กๆอันแสนอบอุ่นแล้วล่ะก็ ที่นี่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง 

4.เกาะ Veligandu 

หากคุณนั้นวาดหวังถึงพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก แสงสีเหลืองส้มสาดส่องบนผืนน้ำสีฟ้าคราม ค็อกเทลในบาร์สุดหรูของรีสอร์ทแล้วล่ะก็ เกาะเวลิกันดูยินดีต้อนรับคุณ รู้หรือไม่ว่าที่นี่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในมัลดีฟส์สำหรับคู่รักเลยล่ะ 

5. Banana Reef

มีนักท่องเที่ยวส่วนมากที่มุ่งหน้ามายังเกาะมัลดีฟส์เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวคือดำน้ำ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม Banana Reef ถึงได้รับความนิยมมากๆ ที่นี่ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการดำน้ำแบบ SCUBA ผู้คนมักนิยมชื่นชมปะการังหลากสี ดอกไม้ใต้น้ำ และหมู่ปลาสวยงาม 

และทั้งหมดนี้คือ 5 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวสุดว้าวในมัลดีฟส์ที่เรานำมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะได้ไปเที่ยวกันเร็วๆนี้ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีชีวิตอยู่เพื่อออกไปเที่ยวด้วยกัน

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์และติดตามสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัดอยุธยา ใครที่ไปไหว้พระ ไม่แวะไม่ได้แล้ว

Back To Top