พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่นครศรีธรรมราช มีความธรรมชาติ ไม่ควรพลาด

นครศรีธรรมราชเป็นอีกจังหวัดที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ทางภาคใต้ เป็นเมืองที่หลาย ๆ คนนั้นอยากที่จะมาท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวก็มีมากมาย ขึ้นชื่อในเรื่องของการมาขอพรที่วัดเจดีย์ มาขอพรไอ้ไข่หือ ตาไข่ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่นครศรีธรรมราช มีความธรรมชาติ น่ามาท่องเที่ยวสุด ๆ เอาใจสายคนชอบคาเฟ่ หากมาท่องเที่ยวเหนื่อย ๆ อยากพักทานกาแฟถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่นครศรีธรรมราช ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง

คือ BLUE SURF CAFE เป็นอีกร้านที่น่าสนใจมาก ๆ ติดทะเล บรรยากาศดีของนครศรีธรรมราช บรรยากาศดีเหมือนกับว่าเรานั่งชิค ๆ อยู่ที่ฮาวาย มีบริการอาหาร ขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เราเลือกสรรทาน ชิลวิวทะเล วิวดีมาก

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่นครศรีธรรมราช ที่ต่อมา คือ Lyn Cafe เป็นอีกร้านกาแฟที่มีการแบ่งโซนทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ให้เรานั้นนั่งพักผ่อน

จิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ มีกาแฟที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ตั้งอยู่ที่ปั๊ม PT บ้านนา เป็นคาเฟที่อยู่ในจุดพักรถ แอดว่าชิคมาก ๆ ใครเที่ยวมาเหนื่อย ๆ อยากแวะทานกาแฟ ตอบโจทย์มาก ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่นครศรีธรรมราช ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Moon coffee & Roti at Sichon เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดี คาเฟ่ที่มีบรรยากาศแบบหลักล้าน มีโซนในร้านให้เราลเอกเลือกนั่งมากมาย สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ เป็นอีกร้านในนครศรีธรรมราชที่น่าสนใจมากเที่ยวสุด ๆ ขนม อาหาร เคื่องดื่มพร้อม รอนักท่องเที่ยวมาดื่มด่ำที่ร้านแล้ว

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ให้สายคนชอบท่องเที่ยวได้แวะทานกาแฟเพิ่มพลังงานดี ๆ กันได้ แอดต้องบองกเลยว่าดีมาก ๆ แน่นอน คาเฟ่ให้เรานั่งมานั่งพัก ใครอยู่ นครศรีธรรมราชแอดว่าต้องมา

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์และติดตามแบกเป้พร้อมลุย กับ 3 ที่เดินป่าสุดฮิตในประเทศไทย

Back To Top