เกาะพะงัน หาดที่มีความสวยงามที่ต่างชาติต่างรู้จักกันดี ต่างชาติหรือคนไทยต้องมา

ในประเทศไทยของเรานั้นมีเกาะอยู่หลายเกาะด้วยกัน แต่จะมีสักกี่เกาะที่ชาวต่างชาติหรือแม้แต่คนไทยจะชอบไปเที่ยว ซึ่งเราบอกได้คำเดียวว่า มีเกาะแห่งหนึ่งที่ไม่ว่าชาวต่างชาติหรือคนไทยก็ต้องมา นั่นก็คือ เกาะพะงัน เป็นเกาะที่เรียกได้ว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมาก ยิ่งได้มาก็ยิ่งอยากจะมาพักผ่อนที่นี่ในทุกๆวันเลย

เกาะพะงัน เป็นเกาะหนึ่งที่ใครหลายคนก็อยากที่จะมาพักที่นี่

เพราะด้วยความสวยงามที่เตะตา ซึ่งความสวยงามนั้น เราจะเห็นได้จากบริเวณรอบๆของเกาะซึ่งมีความสวยงามด้วยภูเขาและแม่น้ำที่มีการตัดสีกันอย่างน่าสนใจด้วยภูเขาที่มีสีเขียวและทะเลที่มีสีฟ้าอมเขียวก็ยิ่งทำให้เกาะพะงันมีความสวยแปลกที่ไม่เหมือนเกาะใดๆ

ความสวยงาม นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติแล้วต้องบอกเลยว่าความสวยงามอื่นนั้นก็ต้องเป็นความสวยงามที่เกี่ยวกับที่พักที่เกาะพะงันแห่งนี้ เพราะเราจะเห็นได้ว่าที่พักของเกาะพะงันนั้นจะมีที่พักบริเวณภูเขาอีกด้วย ยิ่งใครหลายคนได้เห็นที่พักบนภูเขานี้ก็ต้องบอกว่ามีความสวยงามอย่างที่ไม่เคยเห็นที่พักที่เกาะใดๆมาก่อนเลย

และยังมีความสวยงามที่เกี่ยวกับบริเวณโดยรอบของ เกาะพะงัน อีก ซึ่งเป็นความสวยงามที่เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆที่สามารถที่จะเลือกเล่นได้ในเกาะพะงันแห่งนี้ อย่าง การเล่นไคต์เซิร์ฟ ถือได้ว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่มีความนิยมอย่างมากในเกาะพะงัน หากนักท่องเที่ยวคนไหนที่มาที่เกาะพะงันแห่งนี้แล้วจะต้องไม่พลาดในการเล่นไคต์เซิร์ฟ เรียกได้ว่าเกาะพะงันนั้นเป็นเกาะที่น่าจะมีความสวยงามแล้วมีความน่าสนใจหลายๆอย่างอีกด้วยหากใครที่พลาดไม่ได้มาที่เกาะแห่งนี้ต้องบอกเลยว่าพลาดมากจริงๆ

ติดตามเที่ยวยังไงให้มันส์และติดตาม‘ปราสาทหินวัดพู’ มรดกโลกแห่งที่สองของ ประเทศลาว

Back To Top