พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่ แม่กำปอง เชียงใหม่ สายคนชอบแนวชิล ๆ

แม่กำปองเป้นอีกเมืองเล็ก ๆ ที่มีความน่ารักมาก ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ การใช้ชีวิตมีความสงบและมีความเรียบง่ายมาก ๆ ใครที่ชอบบรรยากาศดี ๆ มาชมวิวพักผ่อนกาย พักผ่อนใจ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่ แม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ สายคนชอบแนวชิล ๆ ทานกาแฟไม่ควรพลาด มาทานกาแฟชมวิวภูเขาใช้ชีวิตแบบเนิบ ๆ กันดูเถอะเพื่อน ๆ

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ แม่กำปอง ที่แรก ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง

คือ Teddu Coffee เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ ในแม่กำปอง นักท่องเที่ยวคนไหนที่มาก็ต้องตกหลุมรัก มีน้ำตกหลังร้านมห้เราชมวิวบรรยากาศสวย ๆ เป็นอีกร้านที่น่าเอาหนังสือมาอ่าน มาพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับตัวเอง แถวยังมีเจ้าแมวรูปร่างอวบเป็นพนังงานตอนรับที่แสนน่ารักอีกด้วย

คาเฟ่น่ามาท่องเที่ยวของแม่กำปองที่ต่อมา คือ บ้านฮิมห้วย ลุงปุ๊ด & ป้าเป็ง เป็นอีกร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟที่ดังมาก ๆ ในแม่กำปอง ตัวร้านมีความเป็นบ้านไม้ มีการตกแต่งดีไซน์ที่ดูฮิปและมีความน่านั่งมาก สามารถนั่งชมวิวบรรยากาศริมธารได้ และยังมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้เราอีกด้วย ใครมาแม่กำปองควรแวะมาก ๆ 

คาเฟ่ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปปักหมุด คือ ระเบียงวิวแม่กำปอง เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีในแม่กำปอง สามารถมองเห็นวิวบรรยากาศ แม่กำปองได้ในมุมสูง ยิ่งหากว่าเราไปในช่วงหน้าฝนจะได้ชมสายหมอกที่มีความสวยงาม เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่ห้ามพลาด 

ที่แอดได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องเป็นแค่สถาที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ในบางส่วนเท่านั้นนนะเพื่อน ๆ ในแม่กำปอง บรรยากาศดี น่ามาพักผ่อนมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวแนวชิล ๆ แบบนี้ห้ามพลาด

หากคุณไม่อยากข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว อัพเดทใหม่ล่าสุด สามารถรับชมก่อนใครได้ที่ เที่ยวยังไงให้มันส์ ขอขอบคุณ joker slot สำหรับข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยว ย่านจรัญสนิทวงศ์ บรรยากาศดี คนชอบคาเฟ่ ไม่ควรพลาด

Back To Top