พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านทองหล่อ ร้านสวยมุมถ่ายภาพมากมาย

ทองหล่อ เป็นอีกย่านใจกลางเมืองที่มีร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่มากมาย ซึ่งแต่ละร้านมีบรรยากาศที่ดี น่ามานั่งดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านทองหล่อ ร้านสวยมุมถ่ายภาพมากมาย ใครที่อยู่ในช่วงของวันหยุดอยากที่จะออกมาท่องเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศใจกลางเมือง การที่เราแบกกล้องออกไปเที่ยวเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยให้เราคลายเครียด

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆแนว คาเฟ่ย่านทองหล่อ ที่แรกที่แอดจะพาส่อง

คือ Drip tea & Coffee cafe เป็นอีกคาเฟ่สวย ๆ ที่ค่อนข้างที่จะใจสายคนชอบทานชา เป็นอีกร้านที่อยู่ในย่านทองหล่อ มีเมนูทั้งชาและกาแฟมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน การตกแต่งดีไซน์ร้านก็มีบรรยากาศดี ๆ ใครที่เป็นสายชา แอดว่าร้านนี้ตอบโจทย์

คาเฟ่บรรยากาศดี ย่านทองหล่อ ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ The Blooming Gallery เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่เหมาะกับสาว ๆ สายหวาน สไตล์เรือนดอกไม้ ใครที่ชื่นชอบดอกไม้แอดว่าเป็นอีกร้านที่แค่เพียงเปิดประตูเข้ามาเราจะสามารถดื่มด่ำบรรยากาศ ให้ฟิลเหมือนกับว่าเรามาเที่ยวยุโรป บรรยากาศดี น่ามานั่งทานกาแฟสุด ๆ 

ท่องเที่ยวคาเฟ่สุดท้าย ย่านทองหล่อ ที่แอดจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Luka Moto เป็นคาเฟ่บรรยากาศเข้ม ๆ สไตล์ผู้ชาย เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่ทองหล่อที่มีความโด่งดัง มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของกาแฟ เครื่องดื่มที่มีความรสชาติหอมและมีความเข้มข้น ใครที่เป็นคอชอบทานกาแฟเข้ม ๆ แอดบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในแนวคาเฟ่บรรยากาศดี เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในย่านทองหล่อ ใครที่อยู่ในย่านทองหล่อแอดว่าการที่เราออกมาพบบรรยากาศด้านนอกดี ๆ เป็นการคลายเครียด ออกมาใช้ชีวิตกันเถอะเพื่อน ๆ

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวสามารถรับชมได้ที่ เที่ยวยังไงให้มันส์ และต้องขอขอบคุณ เว็บสล็อตยอดนิยม ที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่ แม่กำปอง เชียงใหม่ สายคนชอบแนวชิล ๆ

Back To Top