พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แนวคาเฟ่ที่บางปู นั่งจิบกาแฟแบบเพลิน ๆ

ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หากว่าใครอยากจะไปหาที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยาศดี และมีความน่าเที่ยว หลาย ๆ คนจะชอบนึกถึงบางปู วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แนวคาเฟ่ที่บางปู ในวันชิล ๆ นั่งจิบกาแฟแบบเพลิน ๆ  เผื่อว่าใครที่อยากจะมาเที่ยวบางปูและอยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดี นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี แนวคาเฟ่ที่บางปู ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ

คือ Afternoonbangpu เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในบางปู เป็นเรือนไม้ ที่มีการตกแต่งด้วยต้นไม้ ให้ความบรรยากาศดีแลพให้ความร่มรื่นมาก ๆ ให้เรานั้นสามารถรับบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็ม ๆ และยังมีงานประดิษฐืแอนด์คราฟต์ที่ทำมาจากเซรามิก ตกแต่งในร้าน ร้านไม่ใช้พลาสติก บรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยว แนวคาเฟ่ที่บางปูที่ต่อมา คือ เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว Coffee&Craft เป็นอีกคาเฟ่ที่มีชื่อเก๋มาก ๆ เป็นร้านก่แฟสายกรีน reuse นำมาหมุนเวียนให้เกิดประโยชน์ ภายในร้านมีความธรรมชาติ อยู่ริมน้ำและมีสวนดอกไม้สวยงาม บรรยากาศดีและมีความชิลมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน อาหารและเครื่องดื่มก็ถือว่าครบมาก ๆ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบางปู ควรจะแวะมาก ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี แนวคาเฟ่ที่บางปูที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ   Mong talay cafe’ เป็นอีกคาเฟ่ที่อยู่เขื่อนย่านบางปู เป็นบ้านไม้หลังเล้ก ให้เรานั้นรับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ให้เรานั้นมองออกไปเห็นวิวทะเลที่มีความสวยงาม บรรยากาศมีความเงียบสงบมาก ๆ ให้เรามานั่งพักชิล ๆ แถมมีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกสั่งทนอีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่บางปู  เผื่อว่าใครที่มาเที่ยวบางปูอยากจะหาคาเฟ่นั่งพักผ่อน บรรยากาศดี ๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ไม่ควรพลาด

หากคุณไม่อยากข่าวสถานที่ท่องเที่ยว รีวิวสถานที่ต่างๆ สามารถเข้ารับชมได้ที่เที่ยวยังไงให้มันส์และต้องขอขอบคุณufabet356ที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านทองหล่อ ร้านสวยมุมถ่ายภาพมากมาย

Back To Top