พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านพระราม 2 บรรยากาศดีน่ามาทานกาแฟสุด ๆ

วันหยุดนี้ไปไหนดี เป็นอีกประโยคที่แอดเชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนนั้นคุยกับตัวเองตั้งแต่ก่อนจะถึงวันหนุด วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านพระราม 2 บรรยากาศดีน่ามาทานกาแฟสุด ๆ เอาใจคนที่อยู่แถว ๆ ย่านพระราม 2 หรือใครที่อยากจะแวะเวียนมานั่งกาแฟแถว ๆ นี้ จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ แต่ด้วยช่วยนี้มีสถานการณ์โควิดเพื่อน ๆ จะออกจากบ้านก็อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยและหมั่นล้างมือให้สะอาดกันด้วยนะเพื่อน ๆ

ท่องเที่ยวในแนว คาเฟ่ย่านพระราม 2 ที่แรกที่แอดจะพาส่อง

คือ ดอกไม้ ประตู แจกัน เป็นอีกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ออกแนวโฮมมี่ มีความอบอุ่นมาก ๆ ร้านจะเน้นสีขาวมองและให้ความรู้สึกที่คลีนและให้ความสบายตาสุด ๆ เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพมากมาย เมนูของร้านก็จะมีขนมและเครื่องดื่มมากมาย อร่อยรอให้เราแวะไปทานกัน

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ ย่านพระราม 2 ที่ต่อมา คือ Hatta Zakka & Home Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความน่ามานั่งมาก ๆ ออกแนวมินิมอล เน้นในสีออกโทนขาวและน้ำตาล มีความอบอุ่น เหมือนกับว่าเราได้อยู่บ้าน มีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทาน เป็นอีกร้านย่านพระราม 3 ที่น่าแวะมาทานมาก ๆ 

คาเฟ่สุดท้ายย่านพระราม 2 ที่แอดจะมาแนะนำที่สุดท้าย คือ Natura Garden Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านพระราม 2 ที่ตั้งอยู่ในสวนลิ้นจี่ น่ามาท่องเที่ยวมาก ๆ บรรยากาศดีและตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติรอบข้าง เมนูอาหารก็มากมายมีทั้งคาวและหวาน  ลองมาพักผ่อนกับบรรยากาศสวนลิ้นจี่กันดูนะเพื่อน ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความบรรยากาศดีและน่ามาท่องเที่ยวสุด ๆ ใครที่มีความชื่นชอบคาเฟ่ ในวันว่างอยากจะออกมาทานกาแฟ ใครที่พักอยู่ย่านพระราม 2 แอดต้องบอกเลยว่าแนะนำ ห้ามพลาดเลย ปังสุด

หากคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยว การรีวิวสถานที่ต่างๆ สามารถรับชมได้ที่เที่ยวยังไงให้มันส์และขอขอบคุณufa9999ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แนวคาเฟ่ที่บางปู นั่งจิบกาแฟแบบเพลิน ๆ

Back To Top