พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ หลายสไตล์ สายคาเฟ่ห้ามพลาด

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวหากว่าใครไม่ว่าจะไปไหนดี ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เราอาจจะไปเที่ยวไกล ๆ ไม่ค่อยได้ การเดินทางออกนอกจังหวัดของตัวเองก็ถือเป็นความเสี่ยง วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ หลากหลานสไตล์ สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด เอาใจคนอยู่แถบย่านราชพฤกษ์ได้ลองแวะไปซื้อกาแฟอร่อย ๆ กันดู และเป็นการแวะถ่ายภาพสวย ๆ บรรยากาศดี

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี แนว คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ ที่แรก

คือ COME escape cafe เป็นอีกคาเฟ่ที่อยู่ในย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดีและมีความร่มรื่น ร่ายล้อมไปด้วยต้นไม้สวย ๆ ให้ความรู้สึกที่สดชื่น เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีทั้วเมนูอาหารคาว อาหารหวานมากมาย ให้เรานั้นแวะไปทานกาแฟ ดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ 

ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านราชพฤกษที่ต่อมา คือ   Little Hideout เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีให้ฟิลเหมือนกับบ้านย้อนยุค มีโซนให้เรานั้นเลือกนั่งทั้งแบบด้านนอกและด้านใน เป็นการตกแต่งที่มีความเป็นธรรมชาติ เมนูส่วนใหญ่จะมาในสไตล์ฝรั่งเศส เหมาะกับการแวะมาทานกาแฟแลมาพักผ่อนกันสุด ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ

คาเฟ่ที่น่ามาปักหมุดย่านราชพฤกษ์ ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Villa De Bear เป็นอีกร้านคาเฟที่มีบรรยากาศน่ารัก ๆ มาพร้อมกับเจ้าหมีดำ ชื่อว่าน้องวิลลี่ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพน่ารัก ๆ กับน้องหมี มีเมนูอาหารคาวหวานมากมายให้เราเลือกสรรทานอีกด้วย เหมือนเรานั้นเข้ามาในอาณาจักรน้องหมีแบบคูล ๆ

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวน่ามาพักผ่อน บรรยากาศมีความน่ามานั่งมาก ๆ ใครที่อยู่ย่านราชพฤกษ์อยากจะหากาแฟอร่อย ๆ ทานแอดว่าการมานั่งคาเฟ่ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ ชวนเพื่อนมานั่งพูดคุยก็เพลินไปอีกแบบ

หากคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยว การรีวิวสถานท่องเที่ยวน่าเที่ยว อัพเดทใหม่ สามารถรับชมก่อนใครได้ที่เที่ยวยังไงให้มันส์และหากคุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินง่ายๆไม่ยุ่งยากเราขอแนะนำslotxdรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านพระราม 2 บรรยากาศดีน่ามาทานกาแฟสุด ๆ

Back To Top