พาชมสถานที่ท่องเทียวใน ซัปโปโร

ซัปโปโร คือเมืองที่มีภูมิทัศน์ส่วนใหญ่เป็นเนินเขา อย่างที่รู้กันดีว่าเมืองนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเทศกาลหิมะในช่วงฤดูหนาวเอามากๆ แถมยังเป็นเทศกาลแห่งฤดูหนาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้หลายล้านคนต่อปี  

ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง ซัปโปโร ขอแอบกระซิบว่าเมืองนี้ไม่ได้มีดีแค่เทศกาลหิมะอย่างแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น 

1.สวนสาธารณะโอโดริ 

สวนสาธารณะโอโดริ คือสวนสาธารณะใจกลางเมืองซัปโปโร มันสร้างความเขียวชะอุ่มเป็นธรรมชาติดูมีชีวิตชีวาท่ามกลางตึกสูงและอาคารรอบๆ นอกจากนี้ยังเป็นสถานท่ำคัญในการจัดงานทางวัฒนธรรม เช่น Sapporo Lilac ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 

2.กระเช้าลอยฟ้าที่เขาโมอิวะ

เขาโมอิวะเป็นเขาสวยที่ตั้งตระหง่านอยู่เหนือเมืองซัปโปโร ที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทาง สิ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมทำกันมากที่สุดก็คือการขึ้นรถกระเช้าลอยฟ้าชมวิว และที่นี่ไม่ได้มีดีแต่เพียงบรรยากาศเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหารเด็ดๆ รีสอร์ทสวยๆและอีกมากมาย 

3. Jozankei Onsen

บ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้มีอุณหภูมิความร้อนอยู่ที่ประมาณ 60 – 80 องศาเซลเซียส ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาอันแสนสวยงาม สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาพักผ่อนเพื่อคลายความเหนื่อยล้าได้ 

4.อุทยานแห่งชาติชิกตสึ-โทยะ

อุทยานแห่งนี้เพียงมองด้วยตเปล่าก็รับรู้ได้ถึงความงดงามอลังการณ์ที่แสนสุดยอด คุณรู้ไหมว่าแท้จริงแล้วมันเป็นภูเขาไฟ ซึ่งมีบ่อน้ำพุร้อนหลายแห่งอยู่บริเวณนั้น นอกจากนี้ยังมีทะเลสาบใสสะอาดสวยงามล้ำค่าน่าชื่นชมอีกต่างหาก 

5.ศูนย์วิทยาศาสตร์ซัปโปโร

ศูนย์วิทยาศาสตร์แห่งนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะเด็กๆ เพราะมีความน่าตื่นเต้นทางวิทยาศาสตร์มากมาย อีกทั้งยังมีนิทรรศการกว่า 200 รายการมาจัดแสดงแก่ผู้สนใจ ไอไลท์ของที่นี่คือท้องฟ้าเสมือนจริง 4 มิติ 

ทั้งหมดนี้ก้คือสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในซัปโปโรประเทศญี่ปุ่นที่เราได้นำมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะชอบ และหวังว่าเราจะมีโอกาสได้พาท่านไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆอีกเร็วๆนี้

หากคุณไม่อยากข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว อัพเดทใหม่ล่าสุด สามารถรับชมก่อนใครได้ที่ เที่ยวยังไงให้มันส์ ขอขอบคุณสล็อตเกมไหนดีโบนัสแตกบ่อยที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดีที่ แก่งกระจาน เพชรบุรี บรรยากาศดี

Back To Top