5 ที่ ฮันนีมูน หวานๆในตุรกีที่ต้องไปกับคุณภรรยา คุณสามีสักครั้ง

โอ้ยยย เมื่อไหร่โควิด-19 จะหายไปจากโลกนี้สักที เพราะอยากไป ฮันนีมูน หวานๆที่ตุรกีกับคนรักแล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยราวกับในเทพนิยาย ไปแบบมีความรักก็ยิ่งฟิน บทความนี้คนโสดสนิทปิดใจมาสิบปีมีกำแพงสี่สิบชั้นก็เข้ามาชมได้จ้า เราไม่ฆ่าคุณแน่นอน เพราะว่าวันนี้เราเพียงแต่พาคุณไปดูสถานที่ เผื่อวางแพลนเอาไว้ไปเที่ยวกับคุณสามี คุณภรรยา คุณแฟนในอนาคตก็เท่านั้น หรือจะไปเที่ยวคนเดียวก็เฟี้ยวได้ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วไปดุกันดีกว่าว่า มีที่ไหนน่าไปบ้าง 

  1. ที่ฮันนีมูนหวานๆในตุรกีที่ต้องไปกับคุณภรรยา คุณสามีสักครั้ง

1.Alacati

Alacati ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดแสนโรแมนติกราวกับเทพนิยายของตุรกี ที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรม ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ที่ถูกเปลี่ยนมาเป็นรีสอร์ท ตลอดไปจนถึงโรงแรมสวยๆระดับ Hi-end 

2.อิสตันบูล

อิสตันบูลเป็นเมืองที่มีสไตล์เอามากๆ คุณจะได้เยี่ยมชมมัสยิดแบบออตโตมัน ชมสวนและค่าเฟ่ หรือพระราชวังสวยๆ ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน กอดกับคนรักฟินๆ ช่างแสนโรแมนติกเหลือเกิน 

3.เกาะ Bozcaada

เกาะ Bozcaada ถือเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมในตุรกี มีทั้งชายหาดให้คุณเพลิดเพลินเดินจับมือกับคนรักมองบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ก่อนกลับเข้ามาพักในเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้คนจึงนิยมมา ฮันนีมูน ที่นี่ 

4. Sirince 

การที่คุณพาคนรักมาฮันนีมูนที่นี่มันเหมือนกับว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เพราะจะได้ชมทั้งซากปรักหักเมืองของเมืองโบราณอันโด่งดังของตุรกีและพักผ่อนในโรงแรมหรูสุดโรแมนติก 

5.ท่าเรือโรมันเก่าแก่ของอันตัลยา

เมื่อคุณมาที่ท่าเรือแห่งนี้ หรือมาที่เมืองอันตัลยา คุณจะได้พบกับรีสอร์ทดังๆ หรูๆมากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันแสนง่ายดาย การได้พักผ่อนเดินชมวิวท่าเรือสวยๆ หาของกินชิลๆ ช่างอบอุ่นและโรแมนติกเหลือเกิน 

เป็นอย่างไรบ้างกับที่ ฮันนีมูน สวยๆในตุรกีที่เรานำมาฝาก หวังว่าหมดโควิด-19 แล้วคงได้จับมือคนรักฟินๆ บินไปเที่ยวกันแบบจุใจ สุดท้ายนี้รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวสามารถรับชมได้ที่ เที่ยวยังไงให้มันส์ และต้องขอขอบคุณUFA999ที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามพาชมสถานที่ท่องเทียวใน ซัปโปโร

Back To Top