ตะลอนเที่ยวโอซาก้าแบบฟินๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

เมื่อกล่าวถึงโอซาก้าเชื่อว่าในหัวของใครหลายคนจะต้องนึกถึงภาพชายร่างกายกำยำสวมชุดกีฬายกขาขึ้นหนึ่งข้างพร้อมชูแขนทั้งสองขึ้น รู้ไหมว่า โอซาก้า เป็นเมืองที่มีความสวยงามซ่อนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว หรือวัฒนธรรม เป็นเมืองที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง 

วันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปตะลอนเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 

1.ประสาทโอซาก้า 

จุดเด่นของประสาทแห่งนี้คือหอคอย 5 ชั้นที่มีความสูงถึง 42 เมตร ซึ่งด้านในถูกจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามามากมายโดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน 

2.วัดเทนโนจิ 

วัดแห่งนี้ถือเป็นวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโอซาก้า นอกจากนี้ยังเป็นวัดในศาสนาพุทธแห่งแรกของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่เก่าแก่ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักมาเพื่อชื่นชมความงดงามอันวิจิตบรรจงของเจดีย์ 5 ชั้น และประติมากรรมอื่นๆอีกมากมาย 

3. Universal studio Japan 

Universal studio Japan เป็นหนึ่งในห้าของสวนสนุกUniversalจากทั่วโลก แม้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ในโอซาก้า แต่ได้ขึ้นแท่นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมไปแล้วเรียบร้อย รู้หรือไม่ว่าในปีๆหนึ่งมีนักท่องเที่ยวหลั่งใหลมาที่นี่กว่า 10 ล้านคนเชียวล่ะ  

4.หอคอยโกเบ 

ไฮไลท์ของสถานที่แห่งนี้คือการใช้เวลาอันแสนมีค่าบนจุดชมวิวเพื่อเก็บเกี่ยวทิวทัศน์และบรรยากาศอันน่าประทับใจจากเมืองอันสวยงาม 

5.พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ถือเป็นพิพิธภัณฑ์เก่าแก่ที่ควรค่าแก่การรักษา ที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมสิ่งมีชีวิตทางทะเลหลากหลายชนิดอย่างใกล้ชิด ความน่าประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ก็คือเราสามารถเข้าชมได้แม้ในยามค่ำคืน แถมยังมีไฟประดับประดาสวยงามน่ามองอีกต่างหาก 

และทั้งหมดนี้ก็คือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันแสนน่าประทับใจใน โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นที่เรานำมาฝากทุกท่าน หวังว่าเราจะมีโอกาสได้เที่ยวต่างประเทศด้วยกันในเร็ววัน

หากคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พบกับการรีวิวสถานที่ต่างๆ สามารถเข้ารับชมก่อนใครที่เที่ยวยังไงให้มันส์และขอขอบคุณเว็บสล็อตที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเกาหลีใต้ ก็มีธรรมชาติ 5 สถานที่ท่องเที่ยวดีท็อกซ์ใจด้วยป่าเขียวที่ไม่ควรพลาด

Back To Top