เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี? มีอะไรเด็ด? ธรรมชาติและอากาศบริสุทธ์

หากกล่าวถึงประเทศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเก่าแก่แต่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ก็คงจะหนีไม่พ้น “ประเทศญี่ปุ่น” บางคนเคยกล่าวเอาไว้ว่าการได้ เที่ยวญี่ปุ่น นั้น เหมือนกับการได้เติมพลังชีวิต เพราะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมอันแสนงดงาม อาหารอร่อยเลิศรส ธรรมชาติและอากาศบริสุทธ์ และที่สำคัญมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย 

วันนี้เราจะพาท่านมาสำรวจเมืองต่างๆในประเทศญี่ปุ่นว่ามีเมืองใดน่าสนใจบ้าง และในแต่ละเมืองมีซิกเนเจอร์มีความสุดยอดยังไง หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย 

เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี? มีอะไรเด็ด?

1.โตเกียว 

โตเกียวมักเป็นเมืองแรกที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน ซิกเนเจอร์ของเมืองนี้คือความทันสมัยแต่ก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมดั้งเดิม เรียกได้ว่ามีความหลากหลายที่สุด 

2.เกียวโต 

เดิมเกียวโตนั้นเคยเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นมาก่อน เสน่ห์ของเมืองเกียวโตคือความเงียบสงบ เต็มไปด้วยศาลเจ้า และสวนสวยๆมากมาย แต่ก็ยังมีสถานที่บันเทิงให้เที่ยวอยู่ไม่น้อย 

3.โอซาก้า 

โอซาก้าเป็นเมืองเล็กๆในประเทศญี่ปุ่น เมื่อกล่าวถึงโอซาก้าชาวญี่ปุ่นจะนึกถึงความเป็นเมืองกึ่งชนบท เป็นเมืองที่มีสตรีทฟู้ดน่าอร่อยเต็มไปหมด และเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่ราคาถูกกว่าโตเกียว

4.ฮิโรชิม่า  

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มุ่งหน้าตรงมาที่ฮิโรชิม่าเพราะอดีตอันแสนมืดมนของเมืองนี้ แต่ก็ไม่ใช่เสมอไป เพราะฮิโรชิม่าไม่ได้มีเพียงซากปรักหักพัง แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจอีกมากมาย 

5.นารา 

นาราเปรียบเสมือนสวนของญี่ปุ่น เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยกวางกว่า 1,000 ตัว ของเด็ดที่นี่คือสตรีทฟู้ด โดยเฉพาะขนมหวานเป็นอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่าง “โมจิสอดไส้ถั่วแดงหวาน” 

6.ซัปโปโล 

อย่างที่เรารู้กันดีว่าเสน่ห์ของเมืองซัปโปโลคือหิมะในช่วงฤดูหนาว กิจกรรมที่ผู้คนนั้นนิยมทำ ก็อย่างเช่น การเล่นสกี , ชมโรงงานช็อคโกแลต , และเทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง 

7.คานาซาวะ 

ซิกเนเจอร์ของคานะซาวะคือความเก่าแก่ของสถาปัตยกรรม ไม่ว่าจะเป้นประสาท หรือหมู่บ้าน หรือพิพิธภัณฑ์ต่างๆ 

และทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลของเมืองที่น่าสนใจ ในประเทศญี่ปุ่นที่หากเมื่อคุณมา เที่ยวญี่ปุ่น ต้องหาเวลามาเยือนให้ได้สักครั้ง รับรองว่าสวยงามและน่าประทับมากแน่นอน

หากคุณไม่อยากพลาดการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวสามารถรับชมได้ที่ เที่ยวยังไงให้มันส์ และต้องขอขอบคุณGclub5555ที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเกาหลีใต้ ก็มีธรรมชาติ 5 สถานที่ท่องเที่ยวดีท็อกซ์ใจด้วยป่าเขียวที่ไม่ควรพลาด

Back To Top