ไร่ชาฉุยฟง ถ่ายรูปสวย กาแฟอร่อย ดึงดูดนักท่องเที่ยว

ไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟง เป็นไร่ชาที่เก่าแก่ในเชียงราย  นักท่องเที่ยวสายแชะและคอกาแฟไม่ควรพลาดนะเจ้า 

บรรยากาศและกลิ่นหอมของกาแฟแท้ที่หอมเย้ายวนให้ต้องหลงใหลแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ไร่ชาฉุยฟง กับมุมถ่ายรูปสวย และกาแฟอร่อยๆ

ไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟงตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 500 ไร่ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ในพื้นที่ราบสูง  เส้นทางในการเดินทางค่อนข้างโค้งชันและแคบมาก แต่สามารถขับรถเข้ามาได้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมไร่ชา 

สามารถแวะเข้ามาถ่ายรูปและชมความงามของไร่ชาฉุยฟงได้หลายจุด  นอกจากนั้นยังมี Restaurant & Cafe

ซึ่งตัวอาคารจะเป็น open air ด้านบนจะเป็นลานกว้างสำหรับให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปถ่ายรูปวิวสวย ๆ ของไร่ชาได้  ส่วนอาหารของเค้าก็อร่อยเหมือนกันนะ อย่างเช่น เค้กช็อกโกแลต  เบเกอรี่ สปาเก็ตตี้ยูนาน หมั่นโถวใบชานุ่ม ชาเขียว ชาเย็น เค้กชาเขียว ฯลฯ

ไร่ชาฉุยฟง

การเดินทางไปไร่ชาฉุยฟงก็ไม่ได้ยากมาก  หากนักท่องเที่ยวเดินทางไปด้วยรถยนตร์ส่วนตัว จากถนนสายหลักเชียงราย – แม่สาย มาถึงเขตอำเภอแม่จัน ตรงแยกป่าซาง ที่จะไปดอยตุง แม่สลอง ให้เลี้ยวเข้าไป  จากนั้นขับรถตรงไปเรื่อย ๆ จะมีป้ายบอกตลอดทาง  จากนั้นก็ตรงไปอีก 15 นาที จะถึงทางเลี้ยวมีป้ายบอกทางไปไร่ชาฉุยฟง  เลี้ยวขวา ขับตามเส้นทางเรื่อย ๆ จนถึงสวนไร่ชา 

ส่วนใครสะดวกเดินทางมาด้วยรถสายประจำทาง  ก็ให้นั่งรถสายเชียงราย – แม่สาย จากตัวเมืองเชียงรายมาลงที่บ้านป่าซาง  จากนั้นให้นั่งรถสองแถวสีฟ้าสายป่าซาง – เทิดไทย ยาวไปจนถึงไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟง

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ไร่ชาฉุยฟง รู้อย่างนี้แล้วก็รีบจัดเตรียมแผนการเดินทางตั้งแต่เนิ่น ๆ และศึกษาเส้นทางเพิ่มเติมให้ละเอียดนะครับจะได้ไม่เสียเวลาเผื่อเกิดข้อผิดพลาดในการเดินทาง  สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศอันแสนสดชื่นและวิวสวย ๆ คุณไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงกรุงโซลให้เปลืองเงินหรอกครับ แค่มาถึงไร่ชาฉุยฟงคุณก็จะได้สัมผัสกับอากาศที่สดชื่นอย่างเต็มปอดแล้วครับ

ฝากติดตามเว็บของเราได้ที่แหล่งท่องเที่ยว และบทความที่คุณน่าจะสนใจ

แนะนำ ไร่ชาฉุยฟง อลังการไร่ชา พาไปฟินกับเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม

Back To Top