ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว กับจุดเด่นเรื่องการตกแต่งร้าน

ร้านอาหารสุดแปลก

ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว เพราะโตเกียวเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมก็ว่าได้สำหรับทางประเทศญี่ปุ่น ซึ่งความชอบต่างๆ ของคนในประเทศก็มักจะถ่ายทอดออกไปสู่สถานที่ต่างๆ โดยมีร้านอาหารตามธีมที่มักจะใช้การตกแต่งที่พิเศษไปจากร้านอาหารในประเทศอื่นๆ หรือจะเป็นการทำเมนูออกมาที่สอดคล้องกับร้านของตัวเองอีกด้วย ซึ่งร้านเหล่านี้ก็จะมีทั้งแนวแฟนตาซีหรือจะเป็นแนวนินจาที่หลายคนรู้จักผ่านประเทศนี้ อีกทั้งยังมีร้านแนวสยองขวัญที่เต็มไปด้วยพนักงานที่แต่งตัวเหมือนปีศาจต่างๆ รวมถึงร้านอาหารที่มาจากตัวการ์ตูนต่างๆ ที่เอาใจแฟนแอนนิเมะนั่นเอง

สำหรับ ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว ร้านแรกที่น่าสนใจก็เป็นทางร้านอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ที่เหมือนกับในการ์ตูนนั่นเอง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุและมีพนักงานหญิงที่แต่งเป็นอลิซและผองเพื่อน ส่วนเมนูของร้านนั้นก็จะทำออกมาในรูปแบบของหนังสือภาพเด็กอีกด้วย ด้านร้านอาหารอีกแบบหนึ่งที่นิยมกันก็คือทางร้านนินจาอะคาซากะ โดยมีจุดเด่นที่ทางเข้าลับและอาจไม่ได้เป็นที่สังเกตของผู้คนทั่วไป ซึ่งพนักงานของร้านก็จะแต่งตัวเป็นนินจาและการตกแต่งของอาหารต่างๆ ก็จะมีจัดในรูปแบบของดาวกระจายหรือตกแต่งด้วยระเบิดปลอมอีกด้วย

ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว alice

ร้านอาหารสยองขวัญ อีกหนึ่ง ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว ที่ถูกใจหลายๆ คน

นอกจากนี้จะมี ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว ตามธีมของนิทานและนินจาแล้ว พวกเขาก็ยังมีร้านอาหารสยองขวัญอย่างแวมไพรส์คาเฟ่และจะมีเด็กเสิร์ฟที่แต่งตัวในรูปแบบของท่านเคานท์แดรกคูล่า อีกทั้งที่นั่งของร้านก็จะออกแบบเป็นเหมือนโลงศพอีกด้วย รวมถึงยังมีคาเฟ่ที่เป็นธีมของเรือนจำอย่างล็อคอัพชินจูกุที่จะผลักลูกค้าเข้าไปในกรงเหมือนกับเป็นนักโทษเลยทีเดียว เมื่อนักท่องเที่ยวได้เจอกับร้านอาหารแนวโหดไปแล้วนั้น ที่โตเกียวก็ยังมีร้านอาหารน่ารักเช่นกันอย่าง ร้านมูมินคาเฟ่ที่จะมีทั้งอาหารที่ตกแต่งเหมือนตัวการ์ตูนดังนั่นเอง

ร้านอาหารสุดแปลกในโตเกียว สยองขวัญ

กลายเป็นว่าทางร้านอาหารตามธีมเหล่านี้เป็นสถานที่ต้องไปอีกส่วนหนึ่งเมื่อได้ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นร้านของตัวละครในนิทาน ร้านแวมไพรส์หรือแม้แต่ร้านดังจากตัวการ์ตูนที่คนรักแอนนิเมชั่นน่าจะชื่นชอบกัน จนเรียกว่าในโตเกียวมีร้านอาหารหลายแนวให้เลือกตามต้องการเลยทีเดียว

แต่ถ้าหากคุณสนใจในธรรมชาติขอแนะนำบทความจาก ที่เที่ยวเขาใหญ่ ของเราเพราะเรามีบทความแนะนำที่ท่องเที่ยวมากกว่า 1000 บทความ และที่ขาดไม่ได้เราอยากแนะนำเกม hallowwin อีกหนึ่งเกมที่คุณสามารถใช้เวลาว่างระหว่างท่องเที่ยวทำกำไรไปด้วยได้

Back To Top