คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเลไม่ควรพลาด

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน

                เกาะล้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันมาก ๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้เกาะนั้นปิด ช่วงนี้ก็แอบส่องคาเฟ่บนเกาะไปก่อนนะเพื่อน ๆ โควิด 19 หายเราชวนเพื่อน ชวนครอบครัวไปเที่ยวกันนะ  วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเลไม่ควรพลาด

 คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน

3 คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน นั่งดื่มด่ำแบบฟิน ๆไปกับบรรยากาศของทะเล

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีที่เกาะล้าน ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Maharak Cafe คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถรับลมทะเลได้แบบเต็ม ๆ เป็นคาเฟ่ของเกาะล้านที่ติดกับทะเลกันเลยทีเดียวเราสามารถมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ และเมนูของหวาน พร้อมวิวทะเลสวย ๆ ตอนเย็นมีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้เรานั้นฟังอีกด้วยเป็นอีกคาเฟ่ในเก่ะล้านที่ฟินมาก ๆ แน่นอน

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน Love on sea koh larn

คาเฟ่บรรยากาศดีเกาะล้านที่ต่อมา คือ Love on sea koh larn เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีความน่าสนใจในเกาะล้านเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่มีความบรรยากาศดี ๆ มีความน่ารักและมีมุมให้เรานั้นสามารถได้เลือกสรรนั่งมากมายมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มคาวหวานให้เรานั้นเลือกทานอีกด้วย มีเมนูแนะนำคือ ช็อกโกแลตเย็นต้องบอกเลยว่าเข้มถึงใจแน่นอน

Fat Submarine Cafe  คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้าน

คาเฟ่น่านั่งที่เกาะล้าน ร้านสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆไปส่งในวันนี้ คือ Fat Submarine Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความชิลมาก ๆ อยู่ติดทะเลเกาะล้าน เป็นอีกร้านที่มีมุมการถ่ายภาพมากมาย ไม่ว่าจะหยิบกล้องมาถ่ายมุมไหนก็เริศ มีอาหารและเครื่องดื่มให้เรานั้นทานมากมาย ราคาก็น่ารัก อร่อยมาก ๆ อีกด้วย

                ทั้งหมดก็เป็น แหล่งท่องเที่ยว คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะล้านมีความน่าสนใจมาก ๆ คาเฟ่เกาะพงัน สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศทะเล ไม่ควรพลาด ใครที่แวะเวียนหรือกำลังคิดหาทริปไปเที่ยวกันในช่วงหยุดโควิดนี้ก็ส่อง ๆ ไปก่อนเนาะ โควิด 19 หมดก็ค่อยออกเดินทาง อยู่บ้านก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะเพื่อน ๆ หมั่นดูแลสุขภาพล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัย และหากคุณกำลังมองหาเกมสล็อตน่าสนใจเราขอแนะนำ slotz999 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Back To Top