คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีและน่าท่องเที่ยว สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่เกาะเสม็ด

                ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้แพลนที่เราอยากจะไปเที่ยวกัรอาจจะเป็นเรื่องที่ยากกันสักหน่อย ช่วงนี้หยุดอยู่บ้านก็ลองเลื่อนหาสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถที่จะแวะเวียนไปเที่ยวกันได้ดูนะเพื่อน ๆ วันนี้แอดจะมาพาส่อ คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีและน่าท่องเที่ยว สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด ไว่โควิด 19 สถานการณ์ดีขึ้นแล้วใครอยากไปเที่ยวทะเล ไปเกาะเสม็ดจะได้หาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั่งกัน

คาเฟ่เกาะเสม็ด

3 คาเฟ่เกาะเสม็ด ถ่ายภาพสวย ๆ กับบรรยากาศชิว ๆ ของธรรมชาติท้องทะเล

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่ที่เกาะเสม็ดที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Bagus Café คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ และเป็นที่พักผ่อนสุดชิค บรรยากาศให้เรานั้นอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้เรานั้นสามารถที่จะสัมผัสความสวยงามของบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ของเกาะเสม็ด เหมาะมาก ๆ หากว่าเรานั้นมาทั้งพักและทานอาหาร ขนม เครื่องดื่มกันแบบสบาย ๆ

 Jump at Sea  คาเฟ่เกาะเสม็ด

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะเสม็ด ที่ต่อมา คือ Jump at Sea เป็นอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดี ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย มีความเป็นคาเฟ่ที่เรียบง่ายและธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศมีความชิล ๆ มีความเงียบสงบให้เรานั้นสามารถมานั่งพักผ่อนได้ มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่มากมายให้เราเลือกทาน

คาเฟ่เกาะเสม็ด  ร้านสวัสดีโคโค

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เกาะเสม็ดที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ ร้านสวัสดีโคโค เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีบรรยากาศดี ๆ ชิล ๆ อยู่ติดทะเลหาดทรายแก้ว เป็นอีกร้านที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ บรรยากาศดี และเกมดี ๆ มาแนะนำให้เล่น ufa888 มีร้านอาหารและกาแฟ ขนมมากมาย ให้เรามีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ

                ทั้งหมดก็เป็น สถานที่เที่ยว ธรรมชาติ คาเฟ่ที่มีความสวยงามและมีความบรรยากาศดีมาก ๆ หากว่าใครที่มีแพลนอยากจะไปเที่ยวเกาะเสม็ดอย่าลืมแวะเที่ยวคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ พาส่อง คาเฟ่บนเกาะหมาก บรรยากาศชิว ๆ ริมทะเลสายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด กันนะเพื่อน ๆ เป็นการชาร์ทพลังงานดี ๆ

Back To Top