รวม ร้านคาเฟ่นครนายก คาเฟ่ธรรมชาติ ที่สายเที่ยวต้องไปให้ได้

ร้านคาเฟ่นครนายก

ร้านคาเฟ่นครนายก อีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงเทพ และมีความเป็นธรรมชาติดีมาก กับนครนายกซึ่งเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง รวมถึงคาเฟ่ ที่พวกเราจะพูดถึงกันนั่นเอง ในตอนนี้ก็ถือว่าเป็นความฮิตอย่างมาก กับการเที่ยวชมคาเฟ่ แน่นอนว่านครนายกนั้นก็มี แถมเป็นคาเฟ่ธรรมชาติ ให้ทุกคนได้มาหลงรักจังหวัดนี้กันแน่นอน

ร้านคาเฟ่นครนายก คาเฟ่ธรรมชาติ ที่สายเที่ยวต้องไป

ร้าน Bittersweet Nakhonnayok

ร้านคาเฟ่นครนายก

สำหรับร้านแรกนี้มองข้างนอกก็จะเป็นร้านกาแฟสไตล์ยุโรป ถูกรายล้อมด้วยต้นไม้หลากหลาย มีความร่มรื่นมากๆ ร้านโทนสีขาว ข้างในมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก และมีความกว้างขวาง ถูกจัดวางอย่างลงตัว บรรยากาศชิลมาก ทางด้านอาหารนั้นก็มีให้เลือกหลายอย่างเลย เป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น เกพร้อมเบเกอรี่โฮมเมด บิงซู หรือจะจิบกับชารสชาติละมุน และเครื่องอื่นๆ ก็มีเยอะเลย ร้านนี้ก็ตั้งอยู่รังสิต-นครนายก อ.องครักษ์ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงทพไม่นานก็ถึง

ร้าน Montreux Cafe and Farm

ร้านคาเฟ่นครนายก

ใครชอบบรรยากาศของกลิ่นอายธรรมชาติ ความเป็นทุ่งนา ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลย ลักษณะของร้านเป็นโรงนายุโรปในชนบท สวยงามมาก มีมุมถ่ายรูปทั้งภายในร้านและนอกร้านเลย ด้านนอกนั้นจะมีสะพานทอดยาวไปอีกหลายโซนของร้าน ไม่ว่าจะเป็นโซนกระท่อมกลางทุ่งนา เดินมาจากสะพาน และยังมีทางด้านของฟาร์มไก่ มุมนั่งเล่นริมสระน้ำ มาที่นี่ได้รูปกลับไปคุ้มแน่ๆ บรรยากาศร่มรื่นมาก เหมาะกับการพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางทุ่งนาและร้อมลอบด้วยต้นไม้อีกหลากหลายเลย ส่วนอาหารที่นี่ก็ทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และเค้กเบเกอรี่ให้เลือกมากมาย พิกัดนั้นตั้งอยู่ที่ ต.บึงศาล อ.องครักษ์

ร้าน ปิ่นโต Cafe & Eatery

ร้านคาเฟ่นครนายก

ในส่วนของร้านสุดท้ายนี้ ที่ชื่อมีความเก๋มากๆ เป็นร้านสไตล์ของความเป็นไทยย้อนยุค แนววินเทจ จัดมุมแต่ละที่น่ารักมากสำหรับอาหารที่นี่ก็น่ากินทุกเมนู เน้นความเป็นไทย ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งอาหาร เบเกอรี่ ขมมไทย แถมเสิร์ฟมาสวยมากๆ เป็นการเสิร์ฟที่ดูดีและต้องถ่ายรูปก่อนทานแน่นอน สำหรับพิกัดร้านนี้ อยู่ที่ ถนนบ้านนา-แก่งคอย

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3ร้านคาเฟ่นครนายก ที่สายชิล ชอบดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ ต้องห้ามพลาด แต่นอกจากที่จะมีร้านกาแฟแล้ว ก็ยังมีที่เที่ยวอีกเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ธรรมชาติ หยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ ยังคิดไม่ออกว่าจะไปไหน ลองไปอีกหนึ่งจังหวัดของตะวันออก แล้วคุณจะรักความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

อย่าลืมติดตามสถานที่ท่องเที่ยว ข่าวสารและบทความที่คุณน่าจะสนใจ

อื่นๆเช่น ร้านคาเฟ่ลอยน้ำ&ห้อยขาเท้าจุ่มน้ำติดธรรมชาติ ใครพลาดก็ไม่ได้

Back To Top