พักผ่อนในวันหยุดไม่ไกลบ้าน คาเฟ่ ย่านราชเทวี ใครที่เป็นสายคาเฟ่มารวมตรงนี้ด่วน

คาเฟ่ ย่านราชเทวี

                เอาใจคนที่อยู่ย่านราชเทวีกันสักหน่อย ช่วยนี้วันหยุดใครที่อยากจะแวะเวียนปนั่งชิล ๆ ที่ร้านคาเฟ่วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ ย่านราชเทวี ใครที่เป็นสายคาเฟ่มารวมตรงนี้ด่วน ต้องบอกเลยว่าใครที่กลัวว่างจะปล่อยวันหยุดให้ว่างเกินไปลองไปหาที่เงียบ ๆ อ่านหนังสือกันดูได้

คาเฟ่ ย่านราชเทวี

3 คาเฟ่ ย่านราชเทวี บรรยากาศดี ๆ มีเครื่องดื่มมากมายมาให้เลือกทานแบบจุใจ

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดี ย่านราชเทวี ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Cher_cheeva คาเฟ่บรรยากาศดีและมีความเป็นไทยมาก ๆ ใครที่ชอบคาเฟ่ออกแนวไทย ๆ หน่อย ต้องมาที่นี่ มีขนมไทย ให้เรานั้นเลือกทานมากมาย เครื่องดื่มก็มากมาย ให้เราทานคู่ขนมไทย เพิ่มความอร่อย บรรยากาศกูดูเป็นไทยมาก ๆ ราคาน่ารัก

คาเฟ่ ย่านราชเทวี  Feat Lab

คาเฟ่ย่านราชเทวีที่ต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Feat Lab เป็นอีกคาเฟ่เล้ก ๆ บรรยากาศดีสไตลือเมริกัน เป็นอีกร้านที่อยู่ไม่ไกลจาก BTS ราชเทวีกันเท่าไหร่ มีอาหารและเครื่องดื่ให้เรานั้นสามารถเลือกทานมากมาย แถมมีราคาที่มีความสบายกระเป๋าสุด ๆ มานั่งผ่อนคลาย ทานขนมอร่อย ๆ

คาเฟ่ ย่านราชเทวี  B-Story Cafe

แหล่งท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านราชเทวีที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ B-Story Cafe คาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้มากมายหลายชนิด เหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ที่สวนอังกฤษ ร้านนอกจากว่ามีการตกตแงที่น่ารักและยังมีบรรยากาศดี  ๆ อาหารและเครื่องดื่มขนมก็มากมาย มีความน่ารักมาก ๆ อีกด้วย และเป็นอีกร้านที่ชอบตกแต่งร้านตามเทศกาล น่ารักมาก

                เป็นอย่างไรบ้างคาเฟ่ย่านราชเทวีที่แอดพาไปส่องถูกใจกันไหมเพื่อน ๆ ใครที่ในวันว่างอยากที่จะแวะเวียนไปนั่งชิลที่คาเฟ่ ไม่ควรพลาดนะ แนะนำ คาเฟ่ย่านตลิ่งชัน บรรยากาศดี ๆ น่านั่งชิว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ขอขอบคุณผุ้สนับข้อมูลข่าวสารสถานที่เที่ยวและที่พักผ่อนใหม่ ๆ มาให้เราได้รู้จักจาก www gclub 1168 com ที่ได้ไปเที่ยวแบบไม่เบื่อและห่างไกลโควิด 

Back To Top