ตั๋วเครื่องบินราคาถูก กับการวางแผนท่องเที่ยวจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ตั๋วเครื่องบินราคาถูก

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ อย่างน้อยในปีหนึ่งๆ จะต้องได้ไปเที่ยวสัก 2-3 แห่งอยู่เสมอ ลองมาวางแผนเพื่อให้ได้ ตั๋วเครื่องบินราคาถูก กันดีกว่า จะได้เอาเงินที่เหลือไปอัพระดับห้องพักให้หรูหราขึ้น เอาไว้กินมื้อใหญ่กับเพื่อนๆ หรือเอาไว้ซื้อของฝากเวลาเดินทางกลับแทน แต่การจะได้มาซึ่งตั๋วราคาย่อมเยานั้น เราไม่สามารถเดินทางแบบฉับพลันได้ คนที่มีนิสัยตัดสินใจได้แล้วไปทันทีอาจจะไม่เหมาะกับวิธีนี้เท่าไร สถานที่ท่องเที่ยว

ตั๋วเครื่องบินราคาถูก

            วิธีการแรกเราจะได้มาซึ่ง ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ในอัตราที่ถูกที่สุด นั่นก็คือต้องวางแผนเที่ยวตลอดทั้งปี หากดูแล้วจำนวนมากท่องเที่ยวมากกว่า 5-6 ครั้ง ให้เรากำเงินรอจังหวะที่ สายการบิน เปิดโปรโมชั่นได้เลย มันจะมีแพ็คเกจสำหรับการบินแบบไม่จำกัดจำนวนเที่ยว แล้วให้จ่ายแค่ครั้งเดียวในราคาหลักพัน หมายความว่าถ้าซื้อแพ็คเกจมาแล้ว ยิ่งบินบ่อยเท่าไรก็ยิ่งถูกลงเท่านั้น สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ควรเลือกสายการบินที่มีเที่ยวบินไปทั่วทุกพื้นที่ที่เราต้องการไป ไม่ใช่จำกัดให้บินได้แค่ไม่กี่จังหวัด

ตั๋วเครื่องบินราคาถูก

            วิธีต่อมาคือการวางแผนเป็นครั้งคราวแต่ทิ้งช่วงระยะเวลานานสักหน่อย ด้วยเงื่อนไขของตั๋วเครื่องบินราคาถูกก็คือ ถ้าจองกระชั้นชิดราคาจะยิ่งแพง เราจึงต้องวางแผนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนก่อนเดินทาง แล้วเลือกดูวันธรรมดาที่ไม่ติดกับวันหยุดยาว ให้มองภาพรวมว่าช่วงไหนที่คนจะเดินทางน้อยที่สุด ช่วงนั้นเองที่ตั๋วจะถูกมากกว่าปกติ อย่างเที่ยวบินจากกรุงเทพไปภาคเหนือที่จ่ายกันหลักพัน หากจองล่วงหน้าดีๆ อาจจ่ายแค่ 2-3 ร้อยเท่านั้น

ตั๋วเครื่องบินราคาถูก

            สุดท้ายเป็นการใช้ตัวช่วยอื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่นิยมมากๆ ก็คือทำบัตรเครดิตผูกกับสายการบิน ทุกครั้งที่เราใช้จ่ายจะมีการเก็บแต้มเพื่อเอาไปเป็นส่วนลด หรือแลกเที่ยวบินบางประเภทได้ ไม่ใช่แค่บัตรเครดิตเท่านั้น ยังมีบัตรสมาชิกอื่นๆ อีกที่สามารถเก็บส่วนลดที่ว่านี้ได้ เช่น บัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า บัตรสมาชิกคลับเฮ้าส์ บัตรสมาชิกฟิตเนส เป็นต้น ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลย

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้การออกท่องเที่ยวอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะโรคระบาดที่เราต้องระวังตัวให้มากขึ้นหลาย ๆ อาจจะเบื่อกับการอยู่บ้านเหงา ๆ วันนี้แอดอยากแนะนำให้ไปเล่นเกมแก้เบื่อแถมได้ตังอีกด้วยที่ ufabet

Back To Top