มุ่งหน้าสู่ โอไดบะ Tokyo Trick Art Museum กับประสบการณ์แสนมหัศจรรย์

โอไดบะ

โอไดบะ สำหรับการท่องเที่ยวของเราในครั้งนี้เป็นการเดินทางจากกรุงโตเกียวไปยังเกาะโอไดบะ เกาะที่รวมความทันสมัยไฮเทคโนโลยีเอาไว้ แรกเริ่มการเดินทางในครั้งนี้เราขอเปลี่ยนบรรยากาศจากที่เคยใช้รถไฟ       

โอไดบะ Tokyo Trick Art Museum กับประสบการณ์แสนมหัศจรรย์   

โอไดบะ

สาธารณะมาเป็นการใช้เรือสาธารณะแทน เราเดินทางจากกรุงโตเกียวโดยขึ้นเรือที่ท่า Asakusa กรุงโตเกียว ที่ท่าเรือแห่งนี้เราจะสามารถเก็บภาพตึกเบียร์อาซาฮีโดยเป็นตึกที่มีลักษณะเป็นก้อนเมฆสีทองบนยอดตึก จากนั้นเราก็ขึ้นเรือซึ่งมี 4 เที่ยวต่อวัน คือ 10.00 น., 13.25 น., 15.25 น. และ 17.20 น. (เป็นเวลาที่ประเทศญี่ปุ่น) ด้วยราคา 1,560 เยน ไปยังเกาะโอไดบะ เราใช้เวลาเดินทางในเรือเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อเราโดยสารเรือดังกล่าว เราไม่ต้องกลัวสายฝนเลย เพราะเรือดังกล่าวมีหลังคาปิด แถมเป็นเรือแอร์อีกด้วย แต่เราก็สามารถมองเห็นวิวสองข้างทางได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าต่างกระจกล้อมรอบลำเรือ เมื่อเรือจอดเทียบท่า

โอไดบะ

สถานที่แรกที่เราเดินไปถึงได้เลยก็คือ ห้างอควาซิตี้โอไดบะ ห้างนี้มีไฮไลต์ที่รูปปั้นเทพีเสรีภาพแห่งประเทศญี่ปุ่นให้เราได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ห้างแห่งนี้มีร้านค้ารวมถึงร้านอาหารให้เลือกสรรมากมาย ที่พิเศษคือมีชั้นพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงที่รวมสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงไว้ด้วย ถัดมาเราก็เดินต่อไปยังวีนัสฟอร์ต พาเลททาวน์ เป็นห้างที่มีแบรนด์เนมชั้นนำให้เลือกสรร รวมถึงร้านของสตูดิโอจิบลิให้เรา

ได้ร่วมเก็บคอลเลคชั่นของสะสมจากภาพยนตร์ที่เราประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นโทะโตะโระ (ตัวเอกจากเรื่องโทโทโร่เพื่อนรัก) หรือ เจ้าหญิงโปเนียวในกระถางสีแดงเล็กจิ๋ว (ตัวเอกจากเรื่องโปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย) นอกจากร้านค้าแล้ววีนัสฟอร์ตมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์โดยเพดานจะมีลักษณะเป็นท้องฟ้า และมีรถหรูตั้งโชว์ตามจุดต่างๆ ของห้างอีกด้วย ถัดมาเราก็เดินต่อไปยังเด็คส์โตเกียวบีชห้างที่เต็มความเพลิดเพลินบันเทิงใจ

โอไดบะ

ทั้งพิพิธภัณฑ์โตเกียวทริคอาร์ตที่เป็นภาพ 3 มิติให้เราร่วมเก็บภาพ หรือ พิพิธภัณฑ์ทาโกะยากิ ให้เราได้ชม เรียนรู้ และชิมทาโกะยากิเจ้าอร่อยกัน หากได้มาเยือนประเทศญี่ปุ่นแล้วก็ไม่ควรพลาดเกาะโอไดบะ เกาะที่อัดแน่นไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย ติดตามเว็บท่องเที่ยวได้ที่ สถานท่องเที่ยว และบทความที่น่าเที่ยว “ ทุ่งดอกกระเจียว ”

Back To Top