Six Flags Great Adventure สวนสนุกตามธีมผจญภัยในนิวเจอร์ซีย์

Six Flags Great Adventure

Six Flags Great Adventure คงเป็นหนึ่งในสวนสนุกยอดนิยมจากบริษัท Six Flag อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งการที่พวกเขาตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวอย่างนิวเจอร์ซีย์ก็ไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมถึงมีคนทั่วโลกต้องการเดินทางมาเที่ยวหรือทำงานแบบ Work and Travel ในดินแดนแห่งนี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเป็นเพียงสวนสนุกGreat Adventureก่อนที่จะมีการขายต่อกิจการผ่านยักษ์ใหญ่ของวงการ จนกระทั่งมีการสร้างสวนและซาฟารีขึ้นมา จึงทำให้ธีมพาร์คแห่งนี้ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกเลยทีเดียว สถานที่ท่องเที่ยว

Six Flags Great Adventure

               ต้นกำเนิดทั้งหมดของSix Flags Great Adventureเริ่มมาจากความคิดของ Warner LeRoy ที่ต้องการจะสร้าง สวนสนุก ขึ้นมาสักแห่งในชื่อว่าGreat Adventureซึ่งต้องการจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก สัตว์ซาฟารี สวนดอกไม้ ศูนย์การกีฬา ย่านซื้อของและค่ายที่มีทั้งฐานพื้นดินกับน้ำเลยทีเดียว ก่อนที่ต่อมาพวกเขาจะต้องการเพิ่มที่พักเข้าไปในภายหลัง อีกทั้งความพิเศษของพวกเขาก็คือได้ตั้งหน่วยฉุกเฉินสำหรับอัคคีภัยหรือเหตุด่วยเหตุร้ายไว้ในพื้นที่ของสวนแห่งนี่เช่นกัน ทว่าหลังเปิดบริการได้เพียงสามปี ทาง Six Flag ก็ได้เข้าซื้อกิจการในนิวเจอร์ซีย์ต่อมาจนถึงปัจจุบัน

จาก 12 โซนใน Six Flags Great Adventure อันแสนกว้างใหญ่ก็จะเริ่มจาก

Main Street ที่เป็นทางเข้าของพวกเขา ก่อนจะไปยัง Fantasy Forest ซึ่งเคยเป็นทางเข้าเก่าของสวนสนุกแห่งนี้มาก่อนและมีม้าหมุนเป็นจุดเด่น, Adventure Alley ที่แยกตัวมาจากป่าก่อนหน้านี้และมีชิงช้าสวรรค์เป็นสัญลักษณ์, Adventure Seaport ที่เกิดขึ้นมาในปี 2011 ที่มี Nitro รถไฟความสูง 70 เมตรให้ลองเล่น, Safari Kids สวนสัตว์ซาฟารีสำหรับเด็ก, Movietown ดินแดนที่ใช้ธีมจากภาพยนตร์, Lakefront กับเครื่องเล่นธีมทะเล, Frontier Adventures ที่มีรถไฟในเหมือง Runaway Mine Train, ด้าน Bugs Bunny National Park จะเป็นอุทยานของเหล่าการ์ตูน, Plaza del Carnaval ดินแดนธีมเม็กซิกัน, The Golden Kingdom ที่มี King Da Ka รอทุกคนไปเผชิญความสูง ไปจนถึง Boardwalk ที่มี Slingshot ปราบเซียนอยู่

Six Flags Great Adventure

               ต้องบอกว่าSix Flags Great Adventureเป็นสวนสนุกที่ครบเครื่องแห่งหนึ่งของโลกใบนี้เลยทีเดียว ซึ่งคนที่ชอบผจญภัยหลายรูปแบบสามารถเดินทางไปที่นิวเจอร์ซีย์เพื่อหาความบันเทิงในสวนแห่งนี้ได้เลย

ได้อ่านบทความนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะออกไปท่องเที่ยวกันแล้วใช่ไหมคะ แต่อดใจรอกันหน่อยนะคะไว้สถานการณ์ดีกว่านี้ค่อยออกไปท่องเที่ยวกันค่ะ ระหว่างนี้เรามาเล่นเกมเพื่อเก็บตังไปเที่ยวกันดีกว่าที่ ufa1688

Back To Top