คาเฟ่โทนสีฟ้า ถ่ายรูปออกมาสวยใครที่ชอบสีฟ้าห้ามพลาดเด็ดขาด

คาเฟ่โทนสีฟ้า

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่แต่ละที่ก็มีรูปแบบการตกแต่งและการดีไซน์ที่ต่างกันออกไป วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่โทนสีฟ้า ถ่ายรูปออกมาสวย ใครที่ชอบสีฟ้าห้ามพลาด มาเอาใจคนที่มีความชื่นชอบสีฟ้ากันสักหน่อยนะเพื่อน ๆ ต้องบอกเลยว่าไปดูพร้อมกัน หาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ไปถ่ายรูปนั่งทานกาแฟกันเถอะ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีฟ้า

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีฟ้า คาเฟ่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ A Clay Café เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่บรรยากาศดี และมีโทนสีที่เป็นสีฟ้า อยู่ที่ย่านสาธร ให้ฟิลบรรยากาศเหมือนกับว่าเรานั่งทานกาแฟที่บ้าน มีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นถ่ายรูปด้วยนะเพื่อน ๆ มีเมนูขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เราเลือกทานอีกด้วย

คาเฟ่โทนสีฟ้า คาเฟ่ต่อมา คือ Blue Whale เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีวิวบรรยากาศดี ๆ

คาเฟ่โทนสีฟ้า

และคุมทีมสีฟ้าได้ดีมาก ๆ ต้องอยู่ที่ย่านท่าเตียน มีบรรยากาศดี ๆ ที่มีความน่าสนใจมากเลยนะเพื่อน ๆ มีขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เราเลือกทาน ใครที่แวะไปแถวท่าเตียนก็สามารถลองทานร้านนี้ได้

คาเฟ่โทนสีฟ้า

คาเฟ่โทนสีฟ้าที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Rocket Coffeebar เป็นอีกคาเฟ่ย่านสาธรบรรยากาศดี ๆ ที่มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ และมีความเป็นสีฟ้า เอาใจคนชอบสีฟ้าแน่นอน กาแฟก็มีคุณภาพ รับรองว่าเป็นปลื้มแน่นอนเลยเพื่อน ๆ ชวนเพื่อยชวนแฟนไป

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ทั้งหมดก็เป็นแค่ร้านคาเฟ่โทนสีฟ้าหากว่าใครที่เป็นคนชอบคาเฟ่บรรยากาศดีฟ้าให้ความอบอุ่นแบบนี้ไม่ควรพลาดเลยนะ น่าแวะไปนั่งเล่นถ่ายรูปสวย ๆ เป็นที่สุดนะเพื่อน ๆ

ระหว่างที่นั่งจิบเครื่องดื่มชิล ๆ กับคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ แล้ว แอดมีกิจกรรมยอดฮิตมาให้นั่งเล่นกันเพลิน ๆ อีกด้วยนะคะ หากใครสนใจสามารถคลิ๊กเข้าไปที่ ufabet1688 ได้เลยนะคะ

Back To Top