คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดี

คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์

พร้อมพงษ์ก็เป็นอีกหนึ่งย่านใจกลางเมื่อที่เรานั้นเดินทางกันได้แบบสะดวก วันนี้เราจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ ใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยว คาเฟ่ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ดีแน่นอน สำหรับช่วงสถานการณ์โควิด 19 แบบนี้หากว่าเรายังไปไหนไม่ได้ก็ส่อง ๆ เป็นการปักหมุดเพื่อเตรียมพร้อมมาเที่ยวกันได้นะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ สถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ forest bake เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างมีความโด่งดังมาก ๆ ที่มีสาขาที่เชียงใหม่ทุกวันนี้มีมาเปิดในกรุงเทพอีกด้วย บรรยากาศดีมาก ๆ บอกเลยว่ามีเมนูขนมและเครื่องดี ๆ มาเตรียมพร้อมเสริมให้เรานั้นแวะเวียนไปซื้อชิมแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ ที่ต่อมา คือ sora city เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ย่านพร้อม

คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์

เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ที่มีบรรยากาศดีและให้เรานั้นสามารถถ่ายรูปกันได้แบบไม่มีเบื่อ สไตล์ของคาเฟ่มีความมินิมอลมาก ๆ อีกด้วย อาหาร ขนมและเครื่องดื่มคือจัดเต็มมีเมนูให้เรานั้นเลือกสรรทานมากมายด้วยนะเพื่อน ๆ ต้องไปลองกันเลย

คาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ที่สุดท้ายในวันนี้ก่อาจากกันไป ที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ Vanilla เป็นอีกหนึ่งร้านน่าสนใจของคอกาแฟ มีกาแฟดี ๆ ที่มีคุณภาพให้เรานั้นสามารถเลือกทานมากมายด้วยนะเพื่อน ๆ ร้านการตกแต่งหรือการออกแบบก็น่าสนใจมาก ๆ ให้เรานั้นพักผ่อนทานกาแฟแบบบรรยากาศดี ๆ

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำในวันนี้ คือสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ย่านพร้อมพงษ์ที่มีความน่าสนใจหากว่าเพื่อน ๆ อยากที่จะหาร้านคาเฟ่สวย ๆ ปักหมุดไว้เลยคุณภาพมาก ๆ ต้องลองแวะมาดูห้ามพลาดทีเดียว

อีกหนึ่งกิจกรรมที่แอดแนะนำให้ทำระหว่างเที่ยวคาเฟ่ นั้นก็คือการเล่นเกมเพลิน ๆ ไปกับแอดที่ joker777 เกมแนวใหม่ที่บอกเลยว่าได้ลองเล่นแล้วจะติดใจ

Back To Top