คาเฟ่ย่านอโศก คาเฟ่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ เดินทางได้ง่ายบอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ

คาเฟ่ย่านอโศก

ทุกวันนี้ สถานที่ท่องเที่ยว รูปแบบที่เป็นที่นิยมในการไปเที่ยวก็คงจะหนีไม่พ้นการไปเที่ยวคาเฟ่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านอโศก เดินทางได้ง่าย บอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ  ไปดูพร้อมกันเผื่อว่าเพื่อน ๆ อยากที่จะปักหมุดการไปเที่ยว คาเฟ่ สวย ๆ ในเมืองกรุง จะได้ไม่พลาดกันนะ

คาเฟ่ย่านอโศก

เรามาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ย่านอโศก ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Tiny Tree Garden เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความบรรยากาศดีและเป็นที่มีเราสามารถไปนั่งทานกาแฟและดื่มด่ำกับความสวยงาม ถือว่าได้ความผ่อนคลายเหมือนกันนะเพื่อน ๆ เมนูเครื่องดื่มขนมก็มากมายให้เราเลือกสรรทานกันได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีแนว คาเฟ่ย่านอโศก ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ

คือ Artis Coffee เป็นอีกสถานที่พักดื่มกาแฟที่มีดีการออกแบบน่าสนใจ บอกเลยว่าเมล็ดกาแฟก็ดีมีคุณภาพ บรรยากาศร้านก็มีความน่านั่งมากอีกด้วย ใครที่อยากแถว ๆ นั่นอยากที่จะแวะไปหากาแฟอร่อย ๆ ทาน ร้านนี้คือต้องลอง

คาเฟ่ย่านอโศก

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีคาเฟ่ย่านอโศกที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ The Mood Cafe’ คาเฟ่เล็ก ๆ ที่บรรยากาศร้านมีความน่านั่ง ร้านไม่ใหญ่มาก มีความเรียบง่าย มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานกันได้ ใครที่อยากไปนั่งชิล ๆ ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่น่านั่งมาก ๆ บรรยากาศดี

คาเฟ่ย่านอโศก

               เป็นอย่างไรบ้างหากว่าใครที่แวะเวียนไปแถว ๆ อโศกบอกเลยว่าไม่ควรพลาดร้านน่านั่งบรรยากาศดีแบบนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน ว่าง ๆ ก็สามารถแวะเข้าไปทานกาแฟกันได้ บอกเลยว่าดีมีมุมให้เราถ่ายรูปแยะมากอีกด้วย ไปถ่ายรูปจิบกาแฟแบบปัง ๆ

นั่งจิบกาแฟบรรยากาศดี ๆ พร้อมกับเล่นเกมสนุก ๆ กันได้ที่ ufa666 เกมที่มีให้เลือกเล่นมากมายเล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนค่ะ

Back To Top