คาเฟ่สไตล์ Slow Bar ให้คนที่ชอบบรรยากาศดี ๆ และการดื่มด่ำกาแฟอร่อย ๆ มาลองกัน

คาเฟ่สไตล์ Slow Bar

รูปแบบของคาเฟ่มีให้เรานั้นเลือหลากหลายรูปแบบมากมาย วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่สไตล์ Slow Bar ให้คนที่ชอบบรรยากาศดี ๆ และการดื่มด่ำกาแฟอร่อย ๆ มาลองกัน ไปดูพร้อมกันว่า คาเฟ่สไตล์ Slow Bar มีที่ไหนบ้างให้เพื่อน ๆ ได้ไปปักหมุดกัน รับรองว่าดีต่อใจแน่นอน

คาเฟ่สไตล์ Slow Bar

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สไตล์ Slow Bar ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ FU Teatail and Slow Bar เป็น คาเฟ่บรรยากาศดี สไตล์จีนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ อยู่ที่ย่านอารีย์ บรรยากาศดีไม่รีบร้อน บอกเลยว่าร้านนี้ฟิลมันได้มากให้เรานั้นได้ใช้ชีวิตดื่มด่ำกาแฟแบบเรื่อย ๆ ไม่ต้องรีบนั้นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่สไตล์ Slow Bar ที่ต่อมา คือ Gu Slow Bar Coffee คาเฟ่กาแฟคราฟต์

ที่มีให้เรานั้นเลือกกาแฟมากมาน ทางร้านก็คือมีให้เรานั้นเลือกมากมายเลยทีเดียว ราคาไม่แพงอีกด้วย หากว่าอยากมาพักผ่อนกับกาแฟดี ๆ สักแก้วร้านนี้คือตอบโจทย์มาก ๆ แน่นอน ต้องลองมากันนะเพื่อน ๆ ในวันหยุด

คาเฟ่สไตล์ Slow Bar

คาเฟ่สไตล์ Slow Barที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Other Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีมีความมินิมอล ร้านมีความเรียบ ๆ แต่ก็ยัมีความสะดุดตาอยู่ดี เป็นร้านที่มีสีขาว มีโต๊ะปูนเปลือยให้เห็นเมื่อเดินเข้าร้าน บอกเลยว่าบรรยากาศร้านก็มีฟิลสบาย ๆ ไม่เรียบร้อน เพื่อน ๆ คอกาแฟก็สามารถแวะมาปักหมุดทานกาแฟกันได้

คาเฟ่สไตล์ Slow Bar

               ที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่ ufa369 เอามาแนะนำบอกเลยว่าสายคนชอบทานกาแฟได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ สนุกและมีมุมให้เรานั้นถ่ายรูปมากมายอีกด้วยนะ ต้องลองมาห้ามพลาด ๆ

Back To Top