จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร ความงามของทะเลธรรมชาติ ที่สมบูรณ์แบบ

จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร

จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร หนึ่งในความงามธรรมชาติ ที่หลายคนใฝ่ฝันไว้ว่าจะไปเยือนสักครั้งหนึ่ง ทะเลที่สมบูรณ์แบบ อยู่ท่ามกลางความสวยงาม ที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวสบายๆ แบบไปเช้าเย็นกลับ ไม่ต้องพักค้างให้เสียเวลาก็ได้ รู้ซึ้งถึงกลิ่นอายของทะเล ชาวต่างชาตินั้น นิยมมาเที่ยว รวมทั้งคนไทยทั่วสารทิศ เดินทางมาที่ จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร ดื่มด่ำบรรยากาศน้ำทะเลใสสีฟ้าคราม และประทับใจจนไม่รู้ลืม

จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร

อยู่ใกล้กรุงเทพฯเพียงแค่เดินทางโดยใช้ระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นจังหวัดชลบุรี เกาะแสมสารใช้เวลานั่งอยู่บนรถเพียงแค่หลับตา เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ถึงเสียแล้วเ ขตกองทัพเรือที่เปิดเป็นแหล่งเรียนรู้ ให้เยาวชนและผู้ใหญ่อย่างพวกเรา ท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์  รักษาธรรมชาติให้ยังคงความงามไว้จนชั่วลูกชั่วหลาน  เกาะแสมสารที่เราจะไปแห่งนี้ สามารถลงเล่นน้ำได้ 2 ชายหาดด้วยกัน นั่นก็คือหาดลูกอมและหาดเทียน โดยเกาะแสมสารนี้ จะมีทั้งหมด 5 ชายหาดด้วยกันกิจกรรมต่างๆ ที่เราจะได้พบกับความบันเทิงแบบตื่นเต้นที่สุด นั่นก็คือการดำน้ำดูปะการัง สถานที่ท่องเที่ยว

จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่จำกัดนักเดินทางเพียงแค่ 500 คนต่อวันเท่านั้น

ดังนั้น ถ้าหากใครต้องการมาพักผ่อนที่นี่ จึงต้องจองที่พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย การจองงั้นต้องจองด้วยตนเองเท่านั้น ซึ่งไม่มีการจองล่วงหน้า นอกเหนือจากกิจกรรม ดำน้ำดูปะการัง แล้ว การพายเรือหรือเดินเล่นตามริมหาด และพักผ่อนบนเก้าอี้ ก็ถือได้ว่าเป็นความผ่อนคลาย หรือกิจกรรมเล่นฟุตบอล ปั่นจักรยาน นั่งเรือที่สามารถมองเห็นใต้น้ำได้อย่างชัดเจน นั่นก็คือเรือท้องกระจกจังหวัดชลบุรี เกาะแสมสารจะมีที่พักให้เรามากมาย โดยอยู่ในเขตอำเภอสัตหีบ บรรยากาศดี บวกกับคาเฟ่สุดเก๋ ออกแบบมาให้เข้ากับชายหาดโดดเด่น ที่มีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

จังหวัดชลบุรี เกาะแสมสาร

เดินทางไปเที่ยวทั้งที สำหรับคนที่มีเวลาน้อย วันเดย์ทริปกับจังหวัดชลบุรี เกาะแสมสารหนึ่งในทางเลือกที่เราจะต้องวางแผนมาสัมผัสสักครั้ง การท่องเที่ยวที่ยังคงความงามของธรรมชาติ นับวันจะมีความงดงามยิ่งขึ้น เนื่องจากกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ได้ทำการปกป้องผืนทะเลไทยแห่งนี้ไว้ ให้คนรุ่นหลังได้เที่ยวชมและนึกถึงคนรุ่นเก่า ที่ส่งต่อธรรมชาติแห่งนี้ให้อย่างภาคภูมิใจจังหวัดชลบุรี เกาะแสมสารความภูมิใจที่หลายคนเคยไปเที่ยวแล้ว ต้องเก็บความประทับใจไว้ไม่รู้เดือน

Back To Top