ฮันนีมูน สำหรับคู่รัก กับเมืองต่างๆ ในประเทศน่าเที่ยวราคาถูกแสนคุ้ม บรรยากาศดี

ฮันนีมูน

หลายคนเริ่มมีแพลนที่จะแต่งงาน หรือหลายคนแต่งงานแล้วก็อยากไป ฮันนีมูน หรือสวีทกับคู่รักของตนเองตามประสาข้าวใหม่ปลามัน แน่นอนว่าก็มีอิจฉาตามๆ กันบ้างไม่น้อย ซึ่งใครที่ไปฮันนีมูนนั้น ล้วนจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม แต่ก็มีไม่น้อยที่ตัดสินใจไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะจะได้บรรยากาศไม่จำเจ และเพิ่มความโรแมนติกไปในตัวค่อนข้างมาก ทำให้รักครั้งนี้รู้สึกสดชื่นตลอดเวลา ในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยแบบนี้ ใครๆ ก็ต้องการไปเที่ยวที่ราคาถูกและสามารถจับต้องได้ โดยจะแนะนำเมืองราคาถูกบรรยากาศน่า ฮันนีมูน ได้ดังนี้

ฮันนีมูน

บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ต้องบอกว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของคนเล่นเซิร์ฟอย่างมาก แทบไม่ต้องไปไหนไกลเลย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นสวรรค์ของคนที่ต้องการฮันนีมูนเหมือนกัน โดยเฉพาะหาดนูซาดูอา (Nusa Dua Beach) ซึ่งเป็นหาดที่สะอาด สวยงามมาก ได้ทั้งเล่นเซิร์ฟ ทั้งเที่ยว แถมได้ทั้งฮันนีมูนได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย หมื่นต้นๆ ทริปเดียวคุ้มมาก สถานที่ท่องเที่ยว

อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เกาหลีใต้ต้องยกให้เป็นอีกประเทศที่บรรยากาศโรแมนติกอย่างมาก โดยเฉพาะโซนน่าเที่ยวที่สุดก็คือ Songwol-dong Fairy Tale Village หรือมีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่าหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย ซึ่งเป็นจุดที่สวยมาก น่าไปฮันนีมูนอย่างมาก นอกจากนี้ทะเลอินชอน ก็เป็นทะเลน่าเที่ยวมาก เพราะน้ำทะเลสะอาด ไปฮันนีมูนแล้วได้บรรยากาศสบายๆ

ฮันนีมูน เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เรียกได้ว่าความโด่งดังของเกาะดังพอๆ กับพัทยาในบ้านเรา

ใครๆ ก็มาเที่ยวมาสวีทได้ในราคาถูก จะเห็นได้ว่าประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีผู้นับถือศาสนาคริสต์เกือบทั้งประเทศ เป็นที่หมายปลายทางนิยมมากหากใครจะมาฟิลิปปินส์ หรือเบื่อจากการมาเที่ยวกรุงมะนิลา แล้วอยากมาบรรยากาศโรแมนติกอย่างมาก หากใครอยากมา Pre-Wedding เซบูคือคำตอบที่ดีมากเลยทีเดียว เพราะหลายโซนน่าเที่ยว แถมบรรยากาศโดยรอบสวยงามมาก

ฮันนีมูน

เถาหยวน ประเทศไต้หวัน โดยปกติแล้วไต้หวันเป็นประเทศที่นิยมมาเที่ยวมากในกลุ่มคนไทย แต่ก็มีบางเมืองที่มีความโรแมนติก น่าไปฮันนีมูนอย่างมากสำหรับคู่รัก สถานที่ที่แนะนำให้มาเที่ยวของคู่รักหรือมาฮันนีมูนก็คือ Futian Garden Farm เป็นสถานที่ที่เหมือนกับเขาใหญ่ในบ้านเรา แต่ที่นี่สวยกว่ากันมาก และยังมีเขาลูกเล็กๆ สำหรับเปลี่ยนบรรยากาศจากในเมืองมาขุนเขา หรือจากทะเลมาขุนเขา รับรองได้ฟีลแบบซีรีส์ไต้หวันที่เวลามากับคู่รัก จะต้องชวนมาขึ้นเขาเสมอ

Back To Top