คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ น่าไปเช็คอินมาก สายคนชอบถ่ายรูปคือไม่ควรพลาด บรรยากาศน่ารักสุด ๆ

คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ทุกคนนั้นมีหลายที่มาก ยิ่งนานวันก็ยิ่งมีการเปิดคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ขึ้นมากมากมายให้เรานั้นเลือกแวะวียนเข้าไปดื่มด่ำความสวยบามและเข้าไปทานกาแฟอร่อย ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ น่าไปเช็คอินมาก สายคนชอบถ่ายรูปคือไม่ควรพลาด บรรยากาศน่ารักสุด ๆ  ไปดูพร้อมกันนะว่าร้านเปิดใหม่มีร้านไหนน่าไปปักหมุดบ้าง

คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ บรรยากาศน่ารัก เปิดใหม่ในกรุงเทพที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Aunties Coffee Aunties at Thonglor ร้านคาเฟ่ที่เข้ามาเปิดใหม่ที่ย่านทองหล่อ เป็นร้านที่มีความไซส์มินิแต่ว่ามีสไตล์น่ารักและมีความมินิมอลมาก ๆ ร้านนี้มีเมนูมากมายให้เรานั้นเลือกทานได้เลย ใครที่อยู่ย่านทองหล่อก็สามารถที่จะแวะไปเช็คอินได้นะเพื่อน ๆ ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ ที่สองที่เราจะมาแนะนำ คือ Trust Cafe and Studio

คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพ Trust Cafe and Studio

เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่เปิดใหม่ย่านอารีย์ บอกเลยว่าร้านมีมุมน่ารักให้เรานั้นถ่ายรูปเยอะมาก ๆ สายคนชอบเถ่ายรูปหากว่ามาร้านนี้ต้องชอบแน่นอน ก็สามารถที่จะแวะเวียนมาได้ ไม่ไกลมากด้วยนะ

 A KEEN HOUSE คาเฟ่กรุงเทพ

คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพที่สุดท้ายวันนี้ที่อยากจะมาแนะนำ คือ A KEEN HOUSE คาเฟ่ในตัวเมืองที่มีการตกแต่งแนวมินิมอลมาก ๆ ให้เรานั้นได้เวะไปทานกาแฟและได้ดื่มด่ำกาแฟ ร้านนี้เป็นกระจกรอบด้าน ถือว่าหามุมถ่ายรูปด้วย ๆ แสงดีก็ให้เรานั้นมีรูปลงไอจีสวย ๆ แล้วนะเพื่อน ๆ ร้านนี้ใครว่าคือไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คอิน อยู่ในเมืองเดินทางง่ายมาก ๆ

               คาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงที่เราเอามาแนะนำแค่บางส่วน ใครที่อยากจะแวะไปเที่ยวคือห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ เราว่าบรรยากาศดี และมีมุมให้เรานั้นถ่ายรูปทานกาแฟด้วย สายกาแฟก็นั่งได้ คนที่อยากออกมานั่งชิลก็มาได้

Back To Top