คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ ให้ความรู้สึกที่ร่มรื่นให้เรานั้นดื่มด่ำความสวยงามด้วย ห้ามพลาด

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ

คาเฟ่มีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการเลยว่าคาเฟ่แบบไหนจะถูกใจเพื่อน ๆ มากกว่ากัน วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ ให้ความรู้สึกที่ร่มรื่นให้เรานั้นดื่มด่ำความสวยงามด้วย ห้ามพลาด เอาใจคนชอบนั่งริมน้ำดื่มด่ำความสวยงาม หากว่าอยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศอารมณ์ประมาณนี้วันนี้ไม่ควรพลาด การไปส่องคาเฟ่ริมน้ำพร้อมกันนะเพื่อน  ๆ มาเริ่มทำความรู้จักและปักหมุดไปด้วยกัน

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Kamaboko Coffee Camp อีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีรรยากาศน่ารักให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรามาตั้งแคมป์กับเพื่อร ๆ บรรยากาศร้านคือดีมา มีเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เรานั้นเลือกสั่งทาน อยู่ริมน้ำบรรยากาศเยี่ยมที่สุด ชิล ๆ เลยนะเพื่อน ๆ ดีต่อใจคนชอบคาเฟ่ฟิลธรรมชาติหน่อย ๆ ห้ามพลาดร้านนี้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ ที่ต่อมา คือ Doo Nam 1608

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ

อีกคาเฟ่บรรยากาศดีที่ให้เรานั้นนั่งริมน้ำแบบริมแม่น้ำเจ้าพระยากันเลยนะเพื่อน ๆ ต้องบอกเลยว่าดีต่อใจมาก บอกเลยว่าฟิลเป็นแบบเรือนไม้หน่อย ๆ แต่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ คาเฟ่บรรยากาศแบบนี้หากว่าได้แวะเวียนไปเที่ยวก็เหมือนได้เติมพลังงานชีวิตที่ดีแลยนะทุกคน ห้ามมองข้าม

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำ

คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำที่สุดท้ายในวันนี้ที่อยากจะมาแนะนำ คือ 342 Bar เป็นอีกคาเฟ่ที่บรรยากาศร้านคือริมน้ำ มองเห็นวิววัดระฆังบอกเลยว่าสวยงามและน่าประทับใจสุด ๆ เหมาะมากหากว่าจะมาทานอาหาร เพราะว่าร้านนี้มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มมากมาย ลองมาเลือกสรรทานกันได้นะเพื่อน ๆ เราว่าดีมาไม่ควรพลาด บรรยากาศคือดื่มด่ำสุด ๆ

               ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นบางส่วนเท่านั้น คาเฟ่บรรยากาศริมน้ำที่ไม่อยากให้พลาดกันในช่วงวันหยุดก็สามารถที่จะแวะเวียนมาเที่ยวกันได้แบบไม่มีเบื่อเลยนะ sumoslot เตรียมตัวชวนเพื่อน ชวนแฟนมาเที่ยวดีกว่า เราว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ พาครอบครัวมาก็ปังสุด

Back To Top