สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ในกรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนบ้าง

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

ในยุค covid นี้การท่องเที่ยวพี่ต้องเดินทางไปยังเป็นสิ่งที่ลำบากสำหรับหลายคน เราจึงมี สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่สวยงามร่มรื่นและเดินทางได้สะดวก ดูสถานที่ที่เราแนะนำนี้อยู่ในกรุงเทพฯเพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้สัมผัสกับธรรมชาติกลางกรุงได้สะดวกมากยิ่งขึ้นซึ่งจะมีสถานที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

3 สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทางธรรมชาติในกรุงเทพฯ

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

กรุงเทพฯแม้ว่าจะเป็นเมืองหลวงที่หลายคนนั้นเดินทางมาทำงานหรือมาสร้างรายได้ถึงแม้ว่าจะมีความเจริญในสิ่งต่างๆ แต่ในกรุงเทพฯก็ยังมี สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่สวยงามไม่ต่างจากจังหวัดอื่นๆซึ่งจะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย สถานที่ท่องเที่ยว


               สวนวชิรเบญจทัศ
               สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ซึ่งเป็น สวนสาธารณะ ที่มีเนื้อที่มากกว่า 357 ไร่   ตั้งอยู่กลางกรุงโดยตั้งอยู่กลางกรุงเทพฯ สถานที่แห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดนัดจตุจักรอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถที่จะเดินทางมาได้สะดวก และยังมีสถานีรถไฟใต้ดินที่ตั้งอยู่ใกล้ด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ


               สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ
               เป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะที่มีความร่มรื่นเป็นธรรมชาติที่ตั้งอยู่ในเขตจตุจักร เป็นสถานที่ที่อุดมไปด้วยพืชไม้นานาพันธุ์ทั้งพืชไม้สายพันธุ์ไทยและต่างประเทศ โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าพักผ่อนได้ทุกวัน โดยสารสาธารณะแห่งนี้ยังสามารถเดินทะลุไปถึงสวนรถไฟได้ รวมถึงเดินผ่านไปยังตลาดนัดสวนจตุจักรได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาจากจ่ายซื้อของและแวะพักผ่อนเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

    ศูนย์กีฬาทางน้ำ บึงหนองบอน
               เป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยพืชไม้นานาชนิด ที่มีความร่มรื่นอุดมสมบูรณ์ และยังมีลานวิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย เดินทางได้สะดวกและยังตั้งอยู่ใกล้กับ สวนหลวง ร. 9 นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้ที่สนใจนั้นสามารถทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็น เรือคายัก เรือใบ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ผู้สนใจนั้นต้องติดต่อจองทำกิจกรรมเรานี้ล่วงหน้า 

               และนี่คือ 3 สถานที่ที่มีธรรมชาติที่สวยงามรายล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชไม้นานาชนิด รวมถึงบึงน้ำขนาดใหญ่ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในยุค covid นี้เป็นอย่างมาก โดยสถานที่เหล่านี้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯที่สามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว และมีเส้นทางให้เลือกเดินทางได้หลายเส้นทาง โดยสถานที่เหล่านี้ยังติดกับสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง slot168 แนะนำผู้ที่สนใจยังสามารถเดินทางไปพักผ่อนได้ฟรี แต่ถ้าหากต้องการทำกิจกรรมเพิ่มเติมอาจมีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจต้องเดินทางอาจจะจองกิจกรรมที่ต้องทำเพิ่มเติมล่วงหน้า 

Back To Top