ประเทศบราซิล กับ 3 แหล่งท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์อันน่าทึ้ง

ประเทศบราซิล

ประเทศบราซิล เป็นประเทศที่คนไทยรู้จัก ว่าประเทศนี้มีนักฟุตบอลเก่ง ๆ หลายคน ส่วนเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับประเทศบราซิลนี้คนไทยไม่ค่อยรู้จัก ในความเป็นจริงประเทศบราซิล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอยู่มากมาย ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากแนะนำให้คนไทยได้ลองไปเยือนดินแดนแซมบ้านี้สักครั้งในชีวิต ซึ่งการเดินทางไปท่องเที่ยวสำหรับคนไทยนั้นมีข่าวดี ตรงที่ของ่ายไม่จำเป็นต้องใช้วีซ่า พกแค่พาสสปอร์ตก็เพียงพอแล้ว ในวันนี้เราจะมาแนะนำแหล่งที่ท่องเที่ยวของ ประเทศบราซิล กันจะมีที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

รายชื่อแหล่งท่องเที่ยว ประเทศบราซิล ที่น่าไปเยือนสักครั้งในชีวิต

  •  สถานที่ท่องเที่ยว Amazon Rainforest 
ประเทศบราซิล

      นี้คือ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ป่าแอมาซอน หากเอ่ยถึงชื่อป่านี้ สัตว์ที่ทุกคนจะต้องนึกถึงก่อนเป็นอันดับแรก  ต้องเป็นงูยักษ์อนาคอนดาอย่างแน่นอน ซึ่งอันที่จริงป่าแอมาซอนเป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์หลากหลายพันธุ์ชนิด จึงทำให้ป่าแห่งนี้เป็นสถานที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาเยือนสัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของป่า และมาดูสัตว์แปลก ๆ ที่หายาก สถานที่ท่องเที่ยว

      การเดินทางมายังป่าแอมาซอนนั้น จุดเริ่มต้นจะอยู่ที่เมืองมาเน้าส์ กฎที่สำคัญไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยว เดินสำรวจป่าด้วยตัวเอง จะต้องมีไกด์ท้องถิ่นที่เชี่ยวชาญเส้นทาง พานำสำรวจเท่านั้น แต่ให้ระวังจะมีพวกไกด์ปลอมแนะนำต้องตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะจ้าง ส่วนกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวจะได้รับ เช่น ว่ายน้ำในแม่น้ำแอมาซอน ตกปลาที่ดุร้ายอย่างปิรันยา เดินตามเส้นทางธรรมชาติของป่า ชมสัตว์แปลก ๆ หายากทีอาศัยอยู่ในป่าแอมาซอนเท่านั้น

  • สถานที่ท่องเที่ยว Rio De Janairo
ประเทศบราซิล

   แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ เมืองก่อนเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศบราซิล นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเรียกสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ว่า เมืองริโอ  ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้เป็นเมืองหลวงของบราซิลแล้ว แต่ก็ยังถือว่าเป็นแหล่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะมีธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้งดัง ๆ ต่าง ๆอยุ่ที่นี้ สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองริโอได้แก่ หากทรายโคปาคาบานา หรือเรียกกันว่าหาดอิปานีมา ไฮไลท์การถ่ายรูปกับองค์พระเยซูขนาดใหญ่ที่ได้ถูกบันทึกให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เดินขึ้นบันได Escadaria Selarón เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองริโอ

  • สถานที่ท่องเที่ยว Iguazu Falls
ประเทศบราซิล

   มาประเทศบราซิลแล้ว หากไม่ได้มาชมความอลังการของน้ำตก Iguazu Falls ก็คงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก น้ำตกยักษ์Iguazu Falls นี้ตั้งอยู่ระหว่างประเทศบราซิลกับอาร์เจนตินา บอกเลยว่ามันมีขนาดที่ใหญ่โตมโหฬารสุด ๆ

Back To Top