คาเฟ่หัวหิน ถ่ายภาพเก็บความประทับใจ วิวสวยอาหารอร่อย ผ่อนคลายสบายใจ

คาเฟ่หัวหิน

คาเฟ่หัวหิน ตอนนี้กำลังเป็นสถานที่เช็คอินของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เก็บบรรยากาศที่สวยงามและชอบทานอาหารหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งเครื่องดื่มอย่างเช่น ชา กาแฟ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเลือกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศที่น่าสนใจสีสันสวยงามติดทะเล และในวันนี้จะพามารู้จักคาเฟ่ที่หลายๆคนที่เดินทางมาเที่ยวที่อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จะต้องทางมาถ่ายภาพสวยๆ ไปอวดในโซเชียล โดยแต่ละที่ก็จะมีมุมให้ถ่ายภาพหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกเก็บความประทับใจกลับไป

คาเฟ่หัวหิน

แต่งตัวสบายๆ เที่ยว คาเฟ่หัวหิน สไตล์มินิมอลแสงแดดอ่อนๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเที่ยว คาเฟ่ เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้จะพามารู้จักคาเฟ่ที่ทุกคนมาหัวหินก็จะพลาดไม่ได้ คาเฟ่หัวหิ มีหลากหลายคาเฟ่ให้ได้เลือกกัน โดยเริ่มจากคาเฟ่ที่กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากนั่ นก็คือ Miss T Cafe ซึ่งสถานที่นี้ตั้งติดกับทะเลให้ทุกคนได้เลือกที่นั่งที่เหมาะกับทุกคน โดยจะมีเป็นซุ้มให้นั่งแบบสบายๆ และมีมุมให้ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นปีกนางฟ้าประตูสีขาว เซิร์ฟบอร์ดที่เหมาะเป็นอย่างมากในการถ่ายภาพ เพราะส่วนใหญ่แล้วที่นี่จะมีสไตล์การตกแต่งเป็นสีขาวเข้ากับบรรยากาศทะเล สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่หัวหิน

อีกบรรยากาศหนึ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวที่หัวหิน นั่นก็คือเมมโมรี่เฮ้าส์คาเฟ่หัวหินที่ตั้งอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาเต่า การเดินทางค่อนข้างง่ายจะเห็นทุ่งหญ้าสีเขียวสวยงาม และในตอนนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบเป็นทุ่งหญ้าคัลเลอร์ฟูมีสีสันหลากหลายให้ทุกคนได้ถ่ายภาพแบบสะดุดตา มีของตกแต่งต่างๆมากมายที่มีค่าเข้าชมห้าสิบบาท และสามารถเปลี่ยนนำคูปองไปใช้ซื้อน้ำได้ ไม่ใช่ค่าเข้าชมแต่เป็นคูปองในการแลกซื้อน้ำนั่นเอง ซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่หนึ่งที่นักท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศและถ่ายภาพกลับไปมากมายหลายคน

คาเฟ่หัวหิน

พลาดไม่ได้เลยใครที่มาเที่ยวหัวหินจะต้องเข้ามาเที่ยวคาเฟ่หัวหินที่ตกแต่งตามสไตล์ของแต่ละคน หากชอบแบบไหนก็เข้าเที่ยวแบบนั้น โดยคาเฟ่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเปิดทุกวัน ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวมากในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หากใครที่มาเที่ยวอำเภอหัวหินก็อยากให้เขามาลองอีกหลายๆคาเฟ่ที่มีสีสันสวยงามมากถึงสามสิบคาเฟ่ด้วยกัน บอกได้เลยว่า สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสไตล์คาเฟ่อำเภอหัวหินมีมากมายจริงๆ

Back To Top