3 สถานที่ท่อง เที่ยวเกาะ ขนาดเล็ก ที่น่าเที่ยว สงบร่มรื่นมาก ๆ บอกเลยว่าสายคนรักการท่องเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

เที่ยวเกาะ

เที่ยวเกาะ ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวแนวทะเลก็มีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรเที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวเกาะขนาดใหญ่ มีผู้คนท่องเที่ยวมากมาย หาดทรายสวย ๆ หรือเกาะขนาดเล็ก สงบ ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาะขนาดเล็กที่น่าเที่ยว สงบร่มรื่นมาก ๆ บอกเลยว่าสายคนรักการท่องเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

เที่ยวเกาะ ขนาดเล็กที่น่าเที่ยว สงบร่มรื่นคนรักการท่องเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

เที่ยวเกาะ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวเกาะขนาดเล็กเน้นความสงบ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะเหลายา ตั้งอยู่ที่จังหวักตราด เป็นเกาะขนาดเล็กที่มีความส่วนตัวมาก ๆ 

มีสถานที่พักเพียงแค่ที่เดียวบนเกาะ ทะเลมีความน้ำใส หาดทรายขาว บอกเลยว่าเป็นสถานที่ที่มาเที่ยวพักผ่อนที่น่าลองมากอีกสถานที่หนึ่ง

เที่ยวเกาะ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวเกาะขนาดเล็กเน้นความสงบ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะค้างคาว ตั้งอยู่ที่จังหวัดระนอง เป็นอีกเกาะขนาดเล็กที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ

หาดทรายมีความขาดสะอาดตาและน้ำทะเลยังมีความใสมาก ๆ สามารถมองเห็นพื้นทรายด้านล่างได้เลย นั่งพักผ่อนชมทะเลได้แบบชิล ๆ แต่เป็นเกาะที่ไม่มีที่พัก หรือสถานที่อำนวยสะดวก จึงมีความสงบเงียบมาก ๆ

เที่ยวเกาะ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวเกาะขนาดเล็กเน้นความสงบ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ เกาะห้า ตั้งอยู่ที่จังหวัดกระบี่ เป็นหมู่เกาะขนาดเล้ก ที่ทางด้านหลังมีภูเขาหินที่มีความสวยงามมาก ๆ หาดทรายมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี สวยงามน่าไปพักผ่อนมาก ๆ และมีกิจกรรมที่เราสามารถไปดำน้ำดูปะการังได้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเกาะขนาดเล็กที่บอกเลยว่ามีความเป็นส่วนตัวและมีความเงียบสงบมาก ๆ รับรองว่าถ้าได้ไปเที่ยวจะต้องติดใจมาก ๆ แน่นอน

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข่าวสารอื่นๆเช่น พาไปเที่ยวสตูล 9 เกาะสวยแห่งทะเลอันดามัน

Back To Top