ที่เที่ยวโคราช กันเถอะแล้วคุณจะมีแต่ความประทับใจ รับรองว่าเรารีวิวตรงปกแน่นอน

ที่เที่ยวโคราช

ที่เที่ยวโคราช เป็นที่เที่ยวที่คุณจะพลาดไม่ได้เลย เรารับรองว่าคุณได้มาเช็คอินที่นี่คุณจะต้องติดใจ และเป็นแหล่งที่เที่ยวที่น่าสนใจในประเทศในไทยด้วยค่ะ ไม่ว่าใครก็แห่กันมาไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรือคนไทยก็เลือกมาปักหมุดที่นี่กันเรารับรองหากคุณได้มาคุณจะมีเรื่องราวดีๆ มากมาย ทั้งบรรยากาศ และอาหารประจำจังหวัดที่คุณจะได้ลองแบบเต็มอิ่มเลยค่ะ อย่าปล่อยให้วันหยุดนี้ของคุณเป็นเพียงแค่วันหยุดที่นอนอยู่บ้านเฉยๆ มาหา ที่เที่ยวโคราช แล้วเดินทางกันในทริปหน้าเลยค่ะ รับรองว่าเรารีวิวตรงปกแน่นอน

น้ำตกเหวสุวัต

รีวิว ที่เที่ยวโคราช แหล่งที่เที่ยวบำบัดจิตใจ

  1. น้ำตกเหวสุวัต ใครเดินทางมาที่จังหวัดโคราชาที่นี่จะพลาดไม่ได้เลยค่ะ เรารับรองว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน น้ำตกที่ดีมีความเป็นธรรมชาติล้อมรอบ ไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีใครที่ได้เดินทางมาก็ต้องติดใจเรารับรองว่าไม่มีทางให้คุณผิดหวัง มาเล่นน้ำสัมผัสความเป็นธรรมชาติกันดักว่าค่ะ เดินเข้ามาที่นี่ไม่ไกล 200 เมตรก็ถึงแล้ว เด็กๆ ก็เที่ยวได้ค่ะมีมุมให้เด็กๆ เล่นน้ำอีกด้วยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2. ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร เป็นที่เที่ยวโคราช ชื่อดังอีกที่ที่เราขอแนะนำเลยค่ะ และเป็นที่เที่ยวแนวคนรุ่นใหม่ที่ชอบมาถ่ายรูปเซลฟี่ กับดอกไม้ พอเป็นทุ่งทานตะวันก็เป็นที่ต้องการเลยค่ะ แถมที่นี่ดอกทานตะวันอยู่บนพื้นที่ กว่า 500 ไพ่ ได้มาชมทานตะวันแบบเต็ม 360 องศาเลยที่เดียว ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากได้ความประทับใจกลับบ้านอย่างแน่นอน
  3. วัดบ้านไร่ ที่นี่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ของจังหวัดโคราชเลยค่ะ เป็นวัดเก่าแก่ที่หลายคนแวะมากราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล วัดนี้มีรูปปั้นมากมาย เช่น พญานาค ม้านิคมังกร พญานาคเรื่องราวและตำนานต่างๆ เป็นวัดที่สวย ใครสายมูเตต้องแวะมาแล้วค่ะ เรารับรองว่าที่นี่มีเรื่องราวดีๆ ให้คุณได้อย่าสงแน่นอน
ที่เที่ยวโคราช

ที่เที่ยวโคราชเรารับรองว่าหากคุณได้เดดินทางมาเที่ยวคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เป็นแหล่งสถานที่เที่ยวที่เราการรันตรีมาหากคุณได้มาแล้วคุณจะต้องติดใจตอย่างแน่นอน

Related Posts

Back To Top