เที่ยวทะเล ให้เย็นชุ่มฉ่ำข้อดีของการไปทะเลคือมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย

เที่ยวทะเล

อากาศร้อนแบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการ เที่ยวทะเล ให้เย็นชุ่มฉ่ำ ข้อดีของการไปทะเลคือมีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลายกรณีที่ไปกับกลุ่มเพื่อน ถ้าไปในสไตล์คู่รักก็ได้ความโรแมนติกไปอีกแบบ แถมอาหารทะเลก็สดใหม่และรสชาติอร่อย แหล่งท่องเที่ยวก็มีทั้งส่วนที่เป็นทะเลและภูเขา เรียกได้ว่ามีบรรยากาศที่หลากหลายในพื้นที่เดียวกัน ทะเลจึงเป็นจุดนัดพบที่ได้รับความนิยมเสมอมา แต่อย่างที่เรารู้กันว่าหากเตรียมตัวไม่ดีพอ มีหวังได้ร่างพังหลังเที่ยวแน่นอน

เที่ยวทะเล

บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนถึงทริป เที่ยวทะเล

          ผิวของเราคือสิ่งที่จะเสียหายมากที่สุดหลังการ เที่ยวทะเล เพราะแดดค่อนข้างแรงและยังมีความเค็มจากน้ำทะเลอีก การเสริมความแข็งแรงให้กับผิวก่อนเผชิญกับศึกหนักจึงสำคัญมาก และพื้นฐานความแข็งแรงของผิวก็คือความชุ่มชื้นนี่เอง ให้ทาครีมบำรุงและเติมน้ำให้ผิวอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อน เดินทาง พร้อมกับเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษในระหว่างเที่ยวด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวทะเล

เลือกครีมกันแดดที่ป้องกันได้มากขึ้นขณะเที่ยวทะเล

          ไม่ว่าแต่เดิมพันจะใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดในลักษณะไหน เมื่อไปเที่ยวทะเลแล้วจะต้องปรับเปลี่ยนให้มีค่าการป้องกันที่สูงขึ้นอีกระดับ และควรมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อได้ดีด้วย จะเลือกใช้เป็นแบบสปอร์ตก็เข้าท่าเหมือนกัน แต่หากใครผิวอุดตันง่ายก็อาจใช้แบบสเปรย์ แล้วฉีดพ่นบ่อยๆ แทนการพอกครีมที่มีเนื้อสัมผัสหนา ที่สำคัญคือต้องทาครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกายเสมอ

เที่ยวทะเล

ระหว่างเที่ยวทะเลให้ดื่มน้ำสะอาดมากขึ้น

          เนื่องจากสภาพแวดล้อมระหว่างเที่ยวทะเลนั้นมีทั้งลมแรง แดดจัดและความเค็ม จึงทำให้ร่างกายของเราสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนผิวแห้งกร้านและมองเห็นริ้วรอยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทางที่ดีจึงต้องเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำเพื่อชดเชยส่วนที่เสียไป โดยเฉลี่ยแล้วให้มากกว่าอัตราการดื่มน้ำปกติประมาณ 1 ลิตร และถ้าใครดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน หรือเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็ให้เพิ่มปริมาณน้ำขึ้นอีกเล็กน้อย

Related Posts

Back To Top