สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง แบกเป้หอบเต้นไปแคมปิ้งกำลังเป็นที่นิยมมาก

สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง

ตอนนี้การท่องเที่ยวแบบแบกเป้หอบเต้นไปแคมปิ้งกำลังเป็นที่นิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะคนหันมาท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เชิงอนุรักษณ์กันมากขึ้น สำหรับนักท่องเที่ยวสายกางเต้น แคมปิ้งผู้หลงไหลการ นั่งชิล จิบกาแฟดิ๊บท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยว ไปกางเต้นนอนสูดบรรยากาศ ดื่มด่ำกับเสียงน้ำตก เสียงนกร้อง ตากไอน้ำเย็นให้ชุ่มฉ่ำปอด ไม่ควรพลาดที่นี่เลย จุดกางเต้น สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง

สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง

            จุดกางเต้น สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง บรรยากาศดีมาก สายแคมปิ้งไม่ควรพลาด

                                สถานที่ท่องเที่ยว สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง อยู่ที่ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ภายในล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสวนรุกขชาติ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ และมีลำธารที่ไหลมาจากน้ำตกวังก้านเหลือง จุดเด่นของลำธารนี้คือน้ำในลำธารเป็นสีฟ้าใสมาก เหมือนอยู่ในเทพนิยายเลย และมีจุดให้ลงเล่นน้ำได้ด้วย มีจุดกางเต้น ให้นักท่องเที่ยวได้ กางเต้นนอนแคมปิ้ง ทำอาหารกินกันได้ โดยที่ทางสวนรุกขชาติไม่เก็บค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด มีเพียงกล่องขอรับบริจาคเพื่อเป็นทุนสำหรับการดูแลและการจัดการสวนให้คงไว้ซึ่งธรรมชาติที่สวยงาม

สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง

                                การเดินทางไปจุดกางเต้นสวนรุกขชาติวังก้านเหลืองก็สะดวกสบายสามารถขับรถเข้าไปได้ หรือใครสายลุยอยากจะเดินเท้าเข้าไปเพื่อซึมซับความธรรมชาติของสวนรุกขชาติก็ได้เช่นกัน แต่แนะนำให้ขับรถลงไปดีกว่าจะได้เก็บแรงไว้กางเต้น ทำอาหาร เล่นน้ำ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ กับแก๊งเพื่อนๆ ดีกว่า บริเวณข้างๆ น้ำตกโต๊ะหินอ่อนไว้ให้นักท่องเที่ยวนั่งทานอาหารดื่มด่ำบรรยากาศน้ำตกด้วยนะ ไม่ต้องแบกชุดโต๊ะเก้าอี้ไปเองเลย แถมยังมีชิงช้าให้นั่งถ่ายรูป หรือนั่งเล่นแช่เท้าเพลินๆ กันด้วย เรียกได้ว่าชีวิตดีเหมือนซีรี่ย์เลย และไม่ต้องกลัวเรื่องการอาบน้ำหรือการถ่ายหนัก ถ่ายเบาเลยนะ เพราะภายในสวนมีห้องน้ำไว้ให้บริการ ซึ่งมีความสะอาดพอสมควร

สวนรุกขชาติวังก้านเหลือง

                                หรือใครไม่สะดวกกางเต้น ไม่ชอบความลำบาก แต่อยากไปเที่ยวน้ำตกแบบวันเดียวกลับ หรือหาที่พักใกล้สวนรุกขชาติวังก้านเหลืองก็ได้นะ มีที่พักสวยๆรอให้นักท่องเที่ยวไปใช้บริการอยู่มากมาย

Related Posts

Back To Top