จังหวัดนครปฐม เที่ยวชมเมืองเก่าแห่งประวัติศาสตร์ไทยที่ไม่ควรพลาด

จังหวัดนครปฐม

ท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เมืองกรุง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไกลเพราะ จังหวัดนครปฐม มีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ไทย สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ พร้อมทั้งมีคาเฟ่น่านั่งให้ท่านได้เที่ยวชม ความสวยงามของจังหวัดนครปฐมจะเป็นอย่างไรนั้น เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวชมพร้อมๆกันดังต่อไปนี้

เที่ยวเมืองเก่า จังหวัดนครปฐม ประทับใจทุกสถานที่ที่ได้ไป

จังหวัดนครปฐม เป็นจังหวัดที่มีเรื่องราวทาง ประวัติศาสตร์ มากมาย มีวัดวาอาราม ศาสนสถานต่างๆให้เราได้ไปกราบไหว้ขอพร เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับเมืองกรุง ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางใช้เวลานาน ก็จะได้เที่ยวชม สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆของจังหวัดนครปฐมได้อย่างจุใจ จะมีสถานที่น่าเที่ยวใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร
วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐม

หากไปที่จังหวัดนครปฐมต้องเดินทางไปที่วัดแห่งนี้ เป็นวัดที่มีความเก่าแก่ มีเจดีย์ขนาดใหญ่ตั้งโดดเด่นอยู่บริเวณวัด ถือได้ว่าเป็นเจดีย์ที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อสมัยรัชกาลที่ 4 เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองที่หลายคนต่างก็เดินทางแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรกันจำนวนมาก พร้อมทั้งชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามตระการตาอีกด้วย

  • ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง 
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง จังหวัดนครปฐม

สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐมความโดดเด่นของสถานที่แห่งนี้จะมีบึงบัวขนาดใหญ่ ให้นักท่องเที่ยวได้ลงเรือพายชมบัวที่สวยงาม ด้านบนจะมีร้านค้าเล็กเล็กจำนวนมากให้ลูกค้าได้เดินเลือกซื้อของ มีอาหารประจำถิ่นแสนอร่อยให้เราได้เดินชิมแบบจุใจ มีจุดถ่ายรูปมากมายให้ท่านได้เลือกเดินถ่ายรูป เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับใครอยากจะไปนั่งพักผ่อนดื่มน้ำเย็นๆรับรองสถานที่แห่งนี้จะเหมาะกับท่าน

  • ลานแสดงช้าง ฟาร์มจระเข้สามพราน
ลานแสดงช้าง ฟาร์มจระเข้สามพราน จังหวัดนครปฐม

สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐมเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวชมช้าง ซึ่งจะมีการแสดงความสามารถของช้างให้เราได้ชม พร้อมทั้งฟาร์มจระเข้ที่มีจระเข้จำนวนมาก และโชว์จากชลเขตให้เราได้ชมอีกด้วย สถานที่แห่งนี้ยังมีจุดถ่ายรูปมากมาย พร้อมทั้งยังมีสวนสัตว์ขนาดเล็กให้เด็กๆได้ให้อาหารและชมกัน

            และนี่จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมแต่ละสถานที่จะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเพื่อนฝูง ที่อยากจะไปเช็คอินชมความสวยงามของเมืองเก่า เมืองแห่งประวัติศาสตร์ไทยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากสถานที่ดังกล่าวแล้วนั้นยังมีสถานที่ต่างๆอีกมากมายให้เราได้เที่ยวชมหากท่านสนใจสามารถเดินทางมาได้ที่จังหวัดนครปฐม 

Related Posts

Back To Top