ร้านกาแฟอุดรธานี ร้านสวยบรรยากาศดี มีมุมสวยๆ ครบจบที่เรานำมารีวิว

ร้านกาแฟอุดรธานี

ใครที่เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดอุดรธานีแต่ไม่แวะ ร้านกาแฟอุดรธานี จะถือว่ายังมาเที่ยวไม่ครบ เพราต้องบอกเลยว่า ที่นี่ร้านกาแฟเขาสวย ตกแต่งแบบมีระดับได้มาแล้วบอกเลยว่าว่าดีย์ต่อใจแบบสุดๆ สายคอกาแฟได้รสชาติกาแฟแบบถึงใจด้วย นอกจากนี้ยังมีมุมสวยๆ ครบจบทุกร้านที่เรานำมารีวิว เลยค่ะ ใครที่อยากนั่งทานอาหารไปด้วย รับรองว่าได้รสชาติที่ถูกใจแน่นอน

Dose Factory ร้านกาแฟจังหวัดอุดรธานี

รีวิว ร้านกาแฟอุดรธานี ไม่มาจะถือว่าพลาดมาก

  1. ร้านกาแฟอุดรธานี  Dose Factory  ที่นี่เขาเป็น ร้านกาแฟ ที่มีชื่อเสียงมาก เป็นการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้เป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนเลือกมา ร้านออกเป็นโทนสีดำ โดยที่เอาโกดังมาทำใหม่ต้องบอกเลยว่าเสียงตอบรับดีมากที่ถ่ายรูปเพียบ มาทานกาแฟที่นี่แล้วรู้สึกว่าเบาสบาย เพราะเป็นร้านใหญ่บริเวณกว้างมากด้วย สายกาแฟรับรองได้ทานกาแฟแบบเด็ดๆ เลยเพราะที่นี่จคั่วกาแฟเอง สถานที่ท่องเที่ยว
  2. Option Coffee Barร้านกาแฟอุดรธานีที่นี่ออกสไตล์เป็นการตำแต่งโทนสีขาว ความสวยไม่ต่างจากร้านแรกเลย และยังมีการตกแต่งสีดำให้รู้สึกว่าตัดกันอีกด้วยภายในตัวร้าน ทำให้มีความเก๋ไปอีกแบบ เราแนะนำเมนู Matcha Affogatog มีรสชาติไม่หวานเกินไป และยังเป็นเมนูของร้านที่ลูกค้าเลือกสั่งมากที่สุดด้วย
  3. ไม้บ้านนี้ชื่อดังมาก ก็ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ใครที่ชอบแนวออกธรรมชาติๆ ต้องมาที่นี่ เป็นบ้านไม่สองชั้นการตกแต่งเป็นงานทำด้วยมือ การออกแบบเขาลงตัวแบบสุดๆ มีต้นไม้มากมาย ทั้งภายในและภายนอก ตกแต่งส่วนใหญ่ออกเป็นโทนสีน้ำตาล และมีที่ถ่ายรูปเพียบ ได้มาแล้วต้องมาอีกเป็นรอบสองอย่างแน่นอน
Option Coffee Bar ร้านกาแฟอุดรธานี

ร้านกาแฟอุดรธานีเป็นไงบางค่ะถูกใจสายกาแฟไหมค่ะ เรารับรองเลยว่าที่เรานำมารรีวิวตกปกแน่นอน เป็นการเช็คอินที่คุ้มค่าแบบสุดๆ ทั้งอาหารและบรรยากาศ คือครบจริงๆ เรารับรองได้เลยว่ามาที่นี่แล้ว จะต้องชอบไม่มีคำว่ารีวิวเกินจริง เดินทางมาไกล ก็ต้องแวะให้คุ้ม เพราะร้านกาแฟแต่ละจังหวัด มีการออกแบบไม่เหมือนใคร ที่สำคัญราคาไม่แรงมาแล้วมีแต่คุ้มแบบ

Related Posts

Back To Top