แกรนด์ แคนยอน เชียงใหม่ สถานที่ทำกิจกรรม Adventure สุดมัน 

แกรนด์ แคนยอน

ว่าจะถูกใจท่านอย่างแน่นอน สถานที่แห่งนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่มีชื่อว่า แกรนด์ แคนยอน เป็นสถานที่ทำกิจกรรม Adventure ได้หลากหลาย โดยเฉพาะกิจกรรมทางน้ำสุดมันที่จะทำให้ท่านสนุกสนานตลอดทั้งวัน ความตื่นเต้นหวาดเสียวจะบังเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหากท่านมาที่นี่ ด้วยความสวยงามของสีน้ำที่เป็นสีดำมรกต ธรรมชาติที่รายล้อมสถานที่แห่งนี้ไว้ จะทำให้กิจกรรมของคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สามารถเก็บภาพสวยๆ และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย ความสนุกสนานนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

แกรนด์ แคนยอน เชียงใหม่

สาย Adventure ไม่ควรพลาด แกรนด์ แคนยอน พื้นที่สุดอลังการสำหรับคนชอบความท้าทาย 

นักท่องเที่ยวสาย Adventure ควรมายังสถานที่แห่งนี้ แกรนด์ แคนยอน บ่อน้ำที่มีสีสวยงามดั่งสีมรกต จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายที่มีความตื่นเต้น สร้างความท้าทายให้กับผู้ที่มา เครื่องเล่นทุกประเภทมีความปลอดภัย ถูกเช็คมาอย่างดีแล้วว่ามีคุณภาพดีที่สุด พื้นที่บ่อน้ำสีดั่งมรกตจะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่มหัศจรรย์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากจะมาคลายร้อน เราแนะนำกับ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ เครื่องเล่นที่เราแนะนำให้ท่านได้ลองเล่นก็คือ เรือปั่น พายเรือคายัค สวนสนุกเป่าลมสุดอลังการ กิจกรรมกระโดดหน้าผาสูง สไลเดอร์สุดมัน วอลเลย์บอลทางน้ำ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากลงเล่นน้ำ สถานที่แห่งนี้มีจุดถ่ายภาพมากมายให้ท่านได้เก็บภาพสวยๆ แถมยังมี คาเฟ่ แบบมินิมอลให้ท่านได้เข้าไปนั่งเล่นอย่างสบายใจ ท่านจะได้เก็บบรรยากาศความสุขความสนุกนี้ได้อย่างเต็มเปี่ยม บ่อน้ำที่มีสีสันสวยงาม จะเป็นสิ่งที่สร้างความท้าทายด้วยกิจกรรมต่างๆให้กับท่าน นอกจากกิจกรรมที่เราได้กล่าวมาข้างต้นยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่รับรองว่าจะทำให้ท่านประทับใจอย่างแน่นอน มาที่นี่ที่เดียวครบจบกับทริปท่องเที่ยวแสนสนุกกับสาย Adventure ที่ท่านจะได้สัมผัส 

สถานที่ท่องเที่ยว แกรนด์ แคนยอน

แกรนด์ แคนยอนถานที่สร้างความมันส์ความสนุกสนานที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นสุดหวาดเสียว สถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นน้ำ เป็นกิจกรรมทางน้ำที่มีให้ทำหลากหลาย ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องเล่นสุดตระการตา เครื่องเล่นที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับคุณได้ตลอดทั้งวัน หากเหนื่อยล้าจากการเล่นน้ำเดินเข้ามายังคาเฟ่นั่งพักผ่อนแบบชิวๆ หรืออยากจะถ่ายภาพเก็บความทรงจำบรรยากาศรอบๆก็มีให้เดินถ่ายภาพได้ทุกจุด ความครบครันกับทริปนี้มีที่นี่ที่เดียว 

Related Posts

Back To Top