ลิลิโดรี่ (Lilidorei) ส่วนสนุกโลกนิทานต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์

ลิลิโดรี่

พบกับโครงการ ลิลิโดรี่ (Lilidorei) ดินเทพนิยายที่เนรมิตขึ้นเพื่อเด็ก ๆ มูลค่า 15 ล้านปอนด์ ส่วนสนุกดังกล่าวถือเป็นนิทรรศการเอาท์ดอร์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ไปจนถึงต้นปี 2023 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ หรือช่วงฤดูหนาว ขณะเดียวกันภายในงานจะประกอบไปด้วยตัวละครในโลกจินตนาเสมือนเป็นของขวัญมอบให้แก่เด็ก ๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวต้องการจะไปเยือน

ลิลิโดรี่

ลิลิโดรี่ ของขวัญแด่เด็ก ๆ หลังโควิดระบาดหนัก

สถานที่ท่องเที่ยว ดังกล่าวมีเหนือที่ 40 เอเคอร์ (10 ไร่) บนพื้นที่ อลันวิค กลางกรุงลอนดอน ภายในงานประกอบไปด้วยถ้ำนางฟ้าจำลอง ถ้ำก็อบลิน รวมถึงสไลด์เดอร์ขนาดบิ๊ก ๆ นอกจากนี้ภายในงานจะเต็มไปด้วยร้านอาหารเครื่องดื่มจำนวนมาก โดยโครงการดังกล่าวออกแบบโดย เจน เพอร์ซีย์ ดัชเชสแห่งนอร์ธัมเบอร์แลนด์ หรือ 1 ในทีมงานผู้ออกแบบสวนอลันวิค ในภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายดังอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ สวนสนุก

สไตล์นิชวัย 63 ปี เคยให้สัมภาษณ์กับเทเลกราฟถึงของขวัญวันคริสต์มาสต์ที่ทำได้เพียงให้ตุ๊กตาหมีธรรมดา ๆ ให้เด็ก ๆ “สำหรับพ่อแม่สิ่งที่เราควรมอบให้ลูก ๆ ของเขาในค่ำคืนวันคริสมาสต์ มันควรเป็นประสบการณ์ที่ดี พวกเขาสมควรจ่ายเงินซื้ออะไรที่ประทับใจให้แก่พวกเขา นั่นก็คือสวนสนุกริริโดรี่แห่งโลกเวทมนตร์”

สวนสนุก ลิลิโดรี่

กระแสดีนักท่องเที่ยวแห่จองตั๋ว

ลิลิโดรี่ มีกำหนดเปิดตัววันแรกฤดูใบผลิ ปี 2023 (มีนาคม) ที่นอร์ธัมเบอร์แลนด์เป็นเวลากว่า 365 วัน อย่างไรก็ตามราคาค่าตั๋วเบื้องต้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เบื้องต้นบริษัทกำหนดราคาตั๋วปีสำหรับผู้ใหญ่ ในราคา 75 ปอนด์ ขณะเดียวกันพวกเขาตั้งเป้าเปลี่ยนวันศุกร์ให้เป็นวันแห่งความสุขด้วยการให้เด็ก ๆ เข้าใช้บริการฟรี ในรูปแบบทัศนศึกษา

ลิลิโดรี่สำหรับนักท่องเที่ยวสถานะอื่นๆ  หรือชาวต่างชาติ อาจต้องรอทางสวนสนุกอัพเดทราคาตั๋วอีกครั้ง อย่างไรก็ตามสวนสนุกดังกล่าวได้รับการย่กย่องว่าสุดยอดงานสร้างอลังการ รับรองเด็ก ๆ ทุกคนจะหลงรัก เพราะข้างในมีไฮไลท์เด็ด ๆ อาทิ เขาวงกฎสกายเมซ บ้านที่อยู่บนต้นไม้สูง 8 เมตร หรือจะเป็นหมู่บ้านขนมปังที่เปิดให้เช่า 33 ปอนด์ต่อคืน

Related Posts

Back To Top