สวนน้ำ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ของชาวตะวันตกคือ 1 กิจกรรมที่พลาดไม่ได้

สวนน้ำ

สวนน้ำ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ของชาวตะวันตกคือ 1 กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ โดยเฉพาะการเดินทางฝ่าลมหนาวไปยังประเทศเขตอบอุ่นบนทะเลเมดิเตอร์ริเนียน ร่วมกับอาหารทะเลชั้นดี สภาพอากาแสงแดดอันอบอุ่นเหมาแก่การอาบแดด และทำกิจกรรมทางน้ำมากมาย อย่างไรก็ตามโรงแรมที่เราอยากแนะนำได้รับการอ้างอิงจาก บริษัทท่องเที่ยวดังอย่าง TripAdviso สนนราคาขั้นต่ำเพียง 57 ปอนด์ต่อคืน

สวนน้ำ โฟเดเล่บีชแอนด์ฮอลิเดย์

สวนน้ำ โฟเดเล่บีชแอนด์ฮอลิเดย์

โฟเดเล่ บีช แอนด์ วอเธอร์ ปาร์ค ฮอลิเดย์ รีสปอร์ท สถานที่ท่องเที่ยว มีที่ตั้งอยู่บนเกาะครีต อ่าวโฟเดเล่ พร้อมทัศนียภาพ 360 รายล้อมไปด้วย ทะเล และภูมิทัศน์อันตระการตา รวมถึงโรงแรมดังกล่ายังให้บริการสระน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้งถึง 3 สระ พร้อมกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่ 7 อันเพื่อรองรับผู้ใช้บริการ รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

นอกจาก สวนน้ำ สุดอลังการ ผู้เข้าใช้บริการยังมีตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตรื่องดื่ม อาหารทะเลชั้นดี บาร์ขนาดใหญ่ 4 แห่ง 4 บรรยากาศพร้อมค็อกเทล บาร์ริมสระ หรือชายหาดยามค่ำคืน สำหรับสายกินทางโรงแรมมีบริการอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ 2 ร้าน และร้านอาหารแบบอลาคลาสสไตล์กรีก 2 ร้าน สนนราคา 3,642 ปอนด์สำหรับแพ็คเกจครอบครัว 4 คน หรือ 60,000 บาท

สวนน้ำ เดอะ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ วอเธอร์พาร์ค

ท่องเที่ยวเฮอร์ซอนิสซอซสายบาร์ริมสระ

เดอะ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ วอเธอร์พาร์ค หรือเฮอร์ซอนิสสอซ ชื่อเต็มสวนน้ำยอดฮิตประจำฤดูหนาวของชาวตะวันตก โรงแรมดังกล่าวนอกจากที่พระสุดหรูราคาเป็นกันเอง พวกเขายังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ร่วมกับเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ๆ แบบครบครัน และอ่างน้ำวนสำหรับผ่อนคลายกล้ามเหนือแช่ได้ไม่จำกัด ขณะที่ไฮไลท์น่าสนใจคงเป็นมื้อดินเนอร์ยาวอาทิตย์อัสดง เพลิดเพลินไปการแสดงมายากล และดนตรีประจำถิ่น และอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์กรีก

แต่สำหรับสายท่องเที่ยวหรือนักย่ำราตรี ไม่ต้องน้อยใจ เพราะโรงแรมดังกล่าว มีผับมินิดิสโก้ขนาดเล็ก พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่คอยทำหน้าที่คอเคลียร์ให้ดนตรีไพเราะขึ้นเป็น 10 เท่า สำหรับราคาที่พักค่อนข้างน่าสใจสำหรับชาวไทยในภาวะค่าเงินยูโรอ่อนค่า กับราคาแพ็กเกจครอบครัว 7 คืน รวมทุกอย่างข้างต้น คนละ 1,845 ปอนด์ หรือ ราว ๆ 80,000 หมื่นบาทไทย

Related Posts

Back To Top