รวม ที่น่าเที่ยวในไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก สวยงาม น่าเที่ยวมากๆ

ที่น่าเที่ยวในไทย

ที่น่าเที่ยวในไทย เมืองไทยก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้ามา ด้วยความที่หลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้เลือกกัน แนวธรรมชาติ ภูเขา น้ำตก สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ แต่นอกจากนี้ เมืองไทยเราเองก็ยังมีที่ท่องเที่ยวในไทยสไตล์เมืองนอก ให้ฟีลเหมือนได้ไปต่างประเทศ บรรยากาศสวยไม่แพ้กัน และเดินทางง่าย ประหยัดงบดีกว่า มีเวลาว่างต้องไปตาม  ทั้ง 3 สถานที่นี้เลย

ที่น่าเที่ยวในไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก มีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

ผาช่อ ดอยหล่อ แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย

ที่น่าเที่ยวในไทย

พาขึ้นเหนือกันก่อน กับที่ผาช่อ ลักษณะ เกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติกลายเป็นหินรูปร่างแปลกตา จากที่เคยเป็นทางเดินของแม่น้ำ ถูกกันเซาะมานานหลายร้อยปี และรวมกันให้มาเป็นสถานที่แห่งนี้ ได้รับการขนานนามว่าเหมือนกันแกรนด์แคนยอน เหมือนได้ไปไกลถึงอเมริกาเลย ซึ่งผาช่อนี้อยู่ในอุทยานแห่งชาติแม่วาง พร้อมกันเส้นทางธรรมชาติ ให้เดินชมกัน อีกทั้งวิวทิวทัศน์รอบๆ ก็ยังสวยงามน่าถ่ายรูปมาก

พิกัดของผาช่อ  อยู่ตำบลสันติสุข อำเภอดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

เกาะหลีเป๊ะ มัลดีฟเมืองไทย

ที่น่าเที่ยวในไทย

สายเที่ยวทะเลก็ต้องห้ามพลาดที่นี่เลย หากพูดถึงมัลดีฟก็คงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของหลายๆ คน แต่ตอนนี้อยู่ในเมืองไทยก็เที่ยว กับที่เกาะหลีเป๊ะ เกาะเล็กๆ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะอาดัง จัดว่าเป็นทะเลที่สวยงามมาก น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวสะอาด และที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือปะการังเจ็ดสีและสัตว์น้ำนานาชนิดนั่นเอง เพื่อให้ดำน้ำชมความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล พร้อมสัมผัสชีวิตของชาวประมง สำหรับช่วงที่แนะนำสำหรับไปเที่ยวก็คือ ช่วงฤดูร้อน

พิกัดเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล สามารถเดินทางได้ทั้งทางเครื่องบิน รถบัส บขส. และต่อการเดินทางที่ท่าเรือปากบาราได้เลย

เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

ที่น่าเที่ยวในไทย

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับที่เขื่อนเชี่ยวหลาน หรือรู้จักกันอีกชื่อว่า เขื่อนรัชชประภา มาที่นี่เหมือนได้ไปเที่ยวกุ้ยหลิน สถานที่ท่องเที่ยวโด่งดังของจีน ซึ่งเขื่อนเชี่ยวหลานนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นความงดงามของธรรมชาติ มาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เขาสามเกลอ เป็นเขาหินปูนสูงแหลม ด้านล่างรายล้อมด้วยน้ำทะเลสีมรกต ถัดมาที่ถ้ำปะการัง ให้เราได้ชมหินงอกหินย้อย ทั้งนี้ยังมีแพริมน้ำสำหรับที่พัก ได้ชมบรรยากาศดีมากพร้อมในบางช่วงก็ยังมีหมอกตอนเช้าๆ ให้เราได้สัมผัสอีกด้วย

พิกัดเขื่อนเชี่ยวหลาน  จ.สุราษฎร์ธานี

แต่ละสถานที่ที่นี่ต้องไปเที่ยวให้ได้เลยกับท่องเที่ยวในไทยสไตล์เมืองนอก  มีวันหยุดยาวเมื่อไหร่อย่าพลาดที่จะจัดทริปไปเที่ยวกันเลย

เรายังข้อมูลสถานที่ท่องที่น่าสนใจให้ค้นหาได้ที่ แหล่งท่องเที่ยว และบทความสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รวมที่เที่ยวหน้าฝนทั่วไทย

Back To Top