3 สถานที่ เที่ยวพังงา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ทะเลสวยมีเกาะสวยๆ ให้เลือกไปกันเลยทีเดียว

เที่ยวพังงา

เที่ยวพังงา จังหวัด พังงาก็เป็นอีกจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายชวนให้หลาย ๆ คนอยากไป ด้วยบรรยากาศธรรมชาติต่าง ๆ ทั้งทะเล หมู่เกาะ ที่เชื่อว่าใครที่ได้ว่าท่องเที่ยวพังงาจะต้องหลงเสน่ห์แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว ทะเลสวยมีเกาะมากมายให้เลือกไปกันเลยทีเดียว

เที่ยวพังงา ทะเลสวยมีเกาะสวยๆให้เลือกไปเที่ยวกัน

1.สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่น่าเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะปันหยี เป็นอีกหมู่เกาะเล็ก ๆ ในพังงา ที่มีชาวบ้านและผู้คนอาศัยอยู่ แต่ส่วนมากจะเป็นชาวมุสลิม แต่มีความเงียบสงบ คือว่าเป็นอีกหมู่เกาะที่น่าสนใจ เพราะเราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชาวเกาะแบบเต็ม ๆ

2.สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่น่าเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  บ่อน้ำพุร้อนบ้านบ่อดาล เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้ธรรมชาติมาก ๆ ถือว่าเป็นอีกสถานที่พักผ่อน สามารถผ่อนคลายความเครียดด้วยการลงไปแช่ในน้ำพุ เพื่อเป็นการบำบัดอาการต่าง ๆ ได้ดีมาก ๆ อีกด้วย

3.สถานที่ท่องเที่ยวพังงา ที่น่าเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แหลมปะการัง  เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีซากปะการังพัดมาบนหาดทราย ซึ่งสามารถลงเล่นน้ำได้ มีความร่มรื่นจากต้นสนสวยงาม หรือนั่งชมบรรยากาศที่สวยงามยามเย็น ก็ฟินแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สำหรับจังหวัดพังงา ที่มีความสวยงามและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในพังงา ไม่ควรพลาด

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวมากมายได้จาก แหล่งท่องเที่ยว  

บทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลท่องเที่ยวอื่นๆ 11 ที่เที่ยวในจังหวัดพังงา “ท้าให้ลอง” จัดให้สำหรับคนที่หลงใหลในทะเล

Back To Top